Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Những biến chứng có thể xảy ra sau hút mỡ

Mặc dù phổ biến nhưng thủ thuật hút mỡ cũng là một thủ thuật can thiệp phẫu thuật, có thể xảy ra hậu quả và phải được bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi và có tay nghề, được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật phẫu thuật hút mỡ, thực hiện trong môi trường phẫu thuật bảo đảm đảm bảo.

Những biến chứng có thể xảy ra


Phẫu thuật hút mỡ, ngay cả khi được thực hiện nhằm mục đích thẩm mỹ, cũng là một thủ thuật phẫu thuật đích thực, nên vẫn chứa những rủi ro liên quan về mặt y khoa, dù nặng nhẹ đến đâu.

Những biến chứng liên can tới phẫu thuật hoặc những biến chứng về mặt thẩm mỹ có thể xảy ra như:

Rủi ro liên quan tới gây mê: bác sỹ gây mê sẽ thông báo tất cả những rủi ro liên can tới gây mê cho bệnh nhân biết. Phải biết rằng gây mê có thể làm ra những phản ứng không lường của cơ thể và rất khó kiểm soát. Theo thống kê, một bác sỹ gây mê giàu kinh nghiệm có thể giúp giảm thiểu các rủi ro đó trong phẫu thuật.

Trên thực tế, những kỹ thuật, sản phẩm gây mê và cách thức theo dõi gây mê đã phát triển đáng kể từ hơn 20 năm qua, đem đến sự an toàn tối đa, nhất là đối với những ca phẫu thuật không thuộc dạng cấp cứu và sức khoẻ của bệnh nhân tốt.

Rủi ro liên quan tới phẫu thuật: một bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi và có kinh nghiệm thực hiện thủ thuật phẫu thuật này sẽ giảm thiểu được, chứ không thể hoàn toàn loại trừ, những rủi ro liên can tới phẫu thuật.

Thực tại, có các biến chứng có thể gặp sau phẫu thuật thẩm mỹ bụng, vốn là một trong các phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhất và phức tạp nhất

Xét một cách thức toàn diện thì không nên đặt nặng vấn đề rủi ro, nhưng bệnh nhân vẫn nên hiểu rằng bất kỳ cuộc phẫu thuật nào, dù chỉ là tiểu phẫu, cũng luôn tiềm ẩn những yếu tố không lường trước và không định hướng trước được.

Một điều mà bệnh nhân có thể an tâm là một bác sỹ giải phẫu thẩm mỹ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ biết cách tránh cho hậu quả xảy ra hoặc nếu xảy ra, sẽ biết phương thức xử lý một hình thức đạt chất lượng nếu cần.

Thông tin liên hệ Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941-30-22-33

Đọc thêm bài viết khác trên site https://chuyendehutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét