Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Các phương pháp hút mỡ

Hút mỡ là phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện để loại bỏ lượng mỡ dư. Có khá nhiều phương pháp hút mỡ, chúng ta cùng tìm hiểu để tìm ra cách hút mỡ tốt và hiệu quả nhất.
 

Các phương pháp hút mỡ


Trước khi phẫu thuật, y bác sĩ sẽ lưu lại những vòng tròn và đường kẻ trên vùng cần điều trị của cơ thể. Hình thức phẫu thuật hút mỡ được thực hiện nương tựa vào kỹ thuật tiếp xúc được sử dụng:

Hút mỡ bằng sóng siêu âm (UAL)

Hút mỡ bằng sóng siêu âm đôi khi được tiến hành cùng với kỹ thuật Tumescent liposuction. Trong quy trình này, bác sĩ phẫu thuật sẽ chèn một thanh kim loại để phát ra năng lượng siêu âm dưới da. Năng lượng này làm vỡ các thành tế bào chất béo và hóa lỏng những tế bào mỡ để loại bỏ chúng thuận tiện hơn.

Hút mỡ bằng laser (LAL) 

Hút mỡ bằng laser dùng ánh sáng laser cường độ cao để hóa lỏng chất béo giúp loại bỏ tiện dụng hơn. Chất béo sau đó được lấy ra qua ống thông.

Hút mỡ bằng lực

Trong loại hút mỡ này, chuyên gia sẽ di chuyển một ống thông qua lại với tốc độ cao. Sự rung động giúp y bác sĩ phẫu thuật thuận lợi hút ra chất béo đặc. Hút mỡ bằng lực đôi khi ít đau và sưng hơn, cho phép chất béo được loại bỏ với độ chính xác cao hơn, quan trọng là là với các vùng nhỏ như cánh tay, đầu gối hoặc mắt cá chân.

Tuy nhiên, các phương pháp trên hiện nay không còn được yêu thích nữa mà các chị em đã chuyển sang tìm đến dịch vụ hút mỡ Body Jet Evo của Saigon Venus

Hút mỡ Body Jet Evo

Công nghệ sử dụng tia nước để hóa lỏng mỡ và đưa ra ngoài. Ưu điểm:

Hạn chế xâm lấn, tổn thương hiệu quả

Phương pháp hút mỡ không cần phẫu thuật

Chỉ cần gây tê là có thể tiến hành hút mỡ

Khách hàng có thể ra về ngay trong ngày, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Giúp giảm từ 60-90% lượng mỡ thừa chỉ sau một lần thực hiện

Đặc biệt giảm khả năng tái tạo lại mỡ thừa sau hút hiệu quả



** Thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Coi thêm bài viết khác trên site https://chuyendehutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét