Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Có nên phẫu thuật hút mỡ bụng sau sinh?

Bụng mỡ chảy xệ, da chùng nhão, bụng rạn,… là rắc rối của hầu hết những chị em khi mới trải qua quy trình sinh nở. Nhiều người đã tìm tới giải pháp phẫu thuật hút mỡ bụng sau sinh để “giải cứu” tình trạng trên. 

Có nên phẫu thuật hút mỡ bụng sau sinh? 


Sau lúc sinh bạn gái thường gặp vụ việc tích tụ mỡ thừa vùng bụng 

Trong quy trình có thai và sau sinh, các mẹ thường nạp vào cơ thể hàng loạt dưỡng chất. Điều này sẽ khiến cơ thể tăng cân không kiểm soát và gây khó khăn cho việc giảm béo về sau. 

Chưa kể, trong và sau lúc sinh, các phụ nữ cũng ít vận động, dễ bị stress, mất ngủ,…khiến lượng mỡ thừa có xu hướng tích trữ nhiều hơn, nhất là vùng bụng. 

Cùng với đó, việc chăm sóc con sau sinh cũng làm nhiều người không còn thời gian rảnh để quan tâm tới vóc dáng của mình. Đến lúc để ý thì mỡ thừa đã tích tụ hàng loạt, khiến cơ thể phát phì. 

Cũng bởi lẽ đó, sau khi sinh nhiều chị em đã đối mặt với tình trạng mỡ bụng tích tụ dày, cứng và quan trọng là không thể phá vỡ nếu chỉ ăn kiêng, dùng thuốc giảm cân hay tập thể thao. 


Phẫu thuật hút mỡ sau sinh có ảnh hưởng gì về sau? 


Nhiều cô gái lo lắng việc sau sinh hút mỡ có thể tác động đến sức khỏe sau này. Ngoài ra, các bác sĩ chuyên môn chuyên khoa Kangnam cho biết: 

Hút mỡ bụng sau sinh chỉ được chỉ định cho tình huống khách hàng đủ điều kiện. Lượng mỡ hút bỏ sẽ được ước tính phù hợp với cân nặng trước phẫu thuật để bảo đảm bảo đảm cho khách hàng. Theo đó, khi đảm bảo thực hiện quy trình an toàn sẽ không gây hại hay tác động gì sau này.

Theo đó, để đảm bảo việc hút mỡ bụng không tác động gì, khách hàng cần tìm biết rõ công nghệ hút mỡ, trình độ bác sĩ và uy tín tại địa chỉ thẩm mỹ đang có ý định thực hiện. 

** Thông tin liên hệ TMV Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Tham khảo thêm bài viết khác trên site https://chuyendehutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét