Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

Quy trình phẫu thuật hút mỡ đùi đạt chuẩn

Hiện giảm mỡ Lipo Matic tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus được tiến hành khép kín, an toàn đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Bảo đảm ca phẫu thuật sẽ diễn ra thành công, không gặp biến chứng nào.

Quy trình phẫu thuật hút mỡ đùi


Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước lúc lựa chọn hình thức thực hiện, các bác sĩ sẽ khám bệnh, nhận xét tình trạng mỡ thừa của khách hàng. Qua đó khoanh vùng cũng như đưa ra giải pháp thực hiện phù hợp.

Bước 2: Xét nghiệm và siêu âm

Để đạt được kết quả chất lượng nhất, các bạn sẽ được chỉ định làm những xét nghiệm như: Xét nghiệm máu, đo huyết áp, phản ứng thuốc,…

Sau đó tiến hành siêu âm để chẩn đoán đúng vị trí và lượng mỡ cần bỏ. Lưu ý rằng, tình huống gặp bệnh lý tim mạch sẽ không áp dụng phương pháp này.

Quá trình diễn ra nhanh chóng, hạn chế đau đớn cho khách.

Bước 3: Gây tê

Đây là bước giúp khách hàng thoải mái và giảm thiểu đau đớn trong suốt thời gian thực hiện, những bác sĩ chuyên môn sẽ gây tê khu vực hút mỡ.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật hút mỡ Lipo Matic 

Dựa trên kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ quyết định tần số bước sóng phù hợp với thể trạng cũng như mức độ mỡ thừa, đặc điểm da khách hàng. Sau đó, ảnh hưởng vào vùng cần giảm mỡ để hóa lỏng chúng.

Bước 5: Làm săn chắc da

Sau lúc hoàn tất việc loại bỏ mỡ khỏi mặt, những bác sĩ sẽ chỉnh tần số xung  nhằm sắp xếp lại tế bào collagen và giúp da chắc mịn, khỏe hơn. Cuối cùng, các bạn sẽ được chuyển tới phòng hậu phẫu để theo dõi tình hình.

Lưu ý: Sau khi hoàn thành, bạn sẽ dấu hiệu đau nhẹ và sẽ giảm sau 2 – 3 ngày. Trong thời gian này, bạn cần áp dụng các cách chăm sóc theo đúng hướng dẫn của y bác sĩ để quy trình phục hồi diễn ra nhanh hơn.

Lưu ý sau lúc hút mỡ đùi để mau hồi phục


Việc chăm sóc sau khi phẫu thuật hút mỡ là điều cực kỳ cần thiết. Bởi điều này sẽ chọn lựa đến quy trình bình phục cũng như kết quả của suốt quy trình thực hiện. Các bạn cần nắm rõ một số nguyên tắc như:

Có cơ chế nghỉ dưỡng thích hợp theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên môn

Lưu ý vận động nhẹ nhàng để tránh tác động đến vùng vừa hút

Chỉ dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn

Thực hiện chuẩn đoán bệnh theo lịch hẹn của bác sĩ

Có cơ chế ăn uống hợp lý,…

Không tự ý chườm nóng hoặc lạnh lên vùng mới hút mỡ

Trên đây chúng tôi đã hé lộ tất tần tật thông tin về quy trình phẫu thuật hút mỡ đùi không phẫu thuật và các lưu ý chăm sóc sau khi hút mỡ đùi về. Hi vọng thông qua đây, những bạn đã có thể đưa ra lựa chọn hợp lý cho bản thân. Mọi thắc mắc hãy liên hệ ngay tới số điện thoại 0941 30 22 33 để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét