Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2020

Có nên nâng mông bằng mỡ tự thân không?

Điểm ưu của nâng mông bằng mỡ tự thân là mông mềm mại và tự nhiên. ngoài ra, độn mông bằng mỡ tự thân sau một thời gian, vòng mông đẹp tự nhiên chỉ duy trì được 3-5 năm, sau đó khách hàng cần cấy bổ sung để duy trì. Bạn vừa có thể có mông to và bỏ được mỡ dư thừa ở bụng,...

Nâng mông bằng mỡ tự thân là gì?


Nâng mông bằng cấy mỡ tự thân là phương thức không phẫu thuật, không dao kéo. Không sử dụng các chất liệu độn mông, dùng chính mỡ tự thân được lấy từ vùng bụng, đùi hoặc eo.

Sau khi lấy được lượng mỡ cần thiết, bác sĩ sẽ đưa vào máy thiết lọc li tâm, chọn ra các tế bào mỡ khỏe rồi mới đưa vào vùng mông. Sau đó bằng thiết bị nội soi tiên tiến, chuyên gia sẽ bơm lượng mỡ đã được chiết tách để cấy vào vùng mông, giúp vùng mông một phương pháp tự nhiên và đầy đặn.

Như vậy, sử dụng giải pháp này ngoài sở hữu dáng chuẩn với vòng ba nảy nở, bạn còn có cơ hội loại bỏ mỡ thừa ở những vùng không cần thiết.

Tuy nhiên, ưu điểm của nâng mông bằng mỡ tự thân là mông mềm mại và tự nhiên, không có hiện tượng đào thải, dị ứng hay co thắt túi như những tình huống đặt túi nâng mông. tuy nhiên, sau một thời gian, vòng mông đẹp tự nhiên chỉ duy trì được 3-5 năm, sau đó khách hàng cần cấy bổ sung để duy trì.

Đọc thêm Kỹ thuật nâng mông bằng mỡ tự thân

Nâng mông bằng mỡ tự thân có đảm bảo không?


Lượng mỡ thừa lấy ra khỏi cơ thể còn tùy thuộc vào thể trạng, tuổi của từng người được hút mỡ. bác sĩ chuyên môn phải đánh giá được lượng mỡ cần lấy là bao nhiêu, mà không tác động đến sức khỏe của bệnh nhân. Nếu lấy quá nhiều có thể gây biến chứng, thậm chí tác động tới mạng sống.

Không những thế, không phải ai cũng có thể thực hiện phương thức nâng mông bởi mỡ tự thân được. các chuyên gia cho biết, các người có bệnh lý nội khoa nặng như cao huyết áp, tiểu đường, những bệnh lý về tim mạch, gan thận… thì không nên áp dụng việc hút, bơm mỡ.

Phương pháp nâng mông từ mỡ tự thân không xâm lấn nên vết thương sẽ nhanh lành và không tốn nhiều thời gian an dưỡng và hồi phục. ngoài ra, hút mỡ bụng cấy mông giữ được bao lâu? Thời gian hồi phục sau lúc nâng mông từ mỡ tự thân có lâu không? Bệnh nhân phải đảm bảo hai yếu tố: chất lượng cơ sở thẩm mỹ và cơ chế chăm sóc.

Hotline 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét