Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Phẫu thuật hút mỡ lưng

Mỡ thừa tập trung ở vùng lưng luôn là nỗi ám ảnh đối với các phụ nữ mỗi lúc diện đồ. Giải pháp hút mỡ lưng Body Jet sẽ giúp những phụ nữ lấy lại sự tự tin. Nhiều nữa với công nghệ Body Jet , quy trình hút mỡ sẽ hoàn toàn bớt đau, không cần gây mê và không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Đây cũng chính là điểm nổi bật so với những hình thức hút mỡ truyền thống.

Quy trình phẫu thuật hút mỡ lưng Body Jet


Bước 1: bác sĩ chuyên môn coi xét và tư vấn: y bác sĩ thẩm mỹ khám và định hướng lượng mỡ thừa của cơ thể. Bác sĩ chuyên môn tiến hành đo lượng mỡ thừa vùng lưng của khách hàng, vẽ phác thảo vùng chữa trị sau đó tư vấn cụ thể về công nghệ Body Jet.

Bước 2: các thao tác chuẩn bị cần thiết

Khách hàng được kiểm tra sức khỏe trước lúc tiến hành hút mỡ.

Kiểm tra sức khỏe và siêu âm để loại trừ những tình huống chống chỉ định.

Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng điều lệ nghiêm ngặt của bệnh viện.

Bước 3: Thao tác phẫu thuật Hút mỡ lưng


Điểm ưu vượt trội của phẫu thuật hút mỡ lưng Body Jet


Quá trình phẫu thuật hút mỡ lưng Body jet không cần gây mê, khách hàng vẫn hoàn toàn tỉnh táo trong quy trình thực hiện.

Đây cũng chính là điểm tốt của Body Jet so với các phương pháp cũ có thể gây tổn thương nhiều bằng việc dùng sức mạnh cơ học để phá hủy mỡ và hút ra ngoài.

Việc dùng sức mạnh của tia nước để nới lỏng mỡ khiến cho các mô mỡ không bị tổn thương nhờ sóng nước nhẹ nhàng, hơn nữa đầu kim hút mỡ Body Jet vô cùng nhỏ chỉ khoảng 2mm, do đó hoàn toàn không để lại sẹo, khách hàng cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng như các phương thức hút mỡ truyền thống.

Chăm sóc sau phẫu thuật hút mỡ lưng Body Jet


Khách hàng đeo gen vùng phẫu thuật trong 1 tháng đầu, chỉ bỏ ra lúc tắm. Có thể có 1 số điểm bầm tím trên da sau hút mỡ nhưng thường tan biến dần sau 2 tuần.

Sau 72h khách hàng có thể tắm bình thường (có thể dùng băng ugo băng vết mổ để tránh nước gây nhiễm trùng).

Vùng hút mỡ có thể sưng nhẹ trong thời gian đầu nên khách hàng có thể có cảm giác vùng phẫu thuật hút mỡ vẫn to nhưng sẽ thon gọn dần trong thời gian tiếp theo.

Massage vùng phẫu thuật hút mỡ sau 2 tuần hút mỡ tại Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand (dưới sự chỉ dẫn của bác sỹ tại bệnh viện).

Nên tránh các hoạt động gắng sức, tránh sử dụng những chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá trong vài tuần đầu đến lúc cơ thể bình thường trở lại.

Sau xuất viện khách hàng nên kiêng ăn thịt gà, rau muống, đồ nếp trong 1 tháng đầu.

Tái khám định kỳ sau 3 tháng, 6 tháng.

Các vấn đề có thể gặp sau phẫu thuật hút mỡ lưng Body Jet

Sau hút mỡ lưng Body Jet, vùng lưng có thể bị sưng phù nề từ 3 – 4 ngày tùy cơ địa mỗi người.

Hoặc có thể thâm tím, nhiễm trùng da do khâu vệ sinh không được thực hiện tốt.

Nếu lớp mỡ dưới da bị lấy đi không đều hoặc cả lớp mỡ toạ lạc sát ngay dưới da cũng bị lấy đi thì chỗ hút mỡ có thể bị biến dạng thành các vết lõm xấu xí, méo mó.

Hotline: 0941.30.22.33

Xem thêm bài viết khác trên site https://chuyendehutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét