Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Có nên hút mỡ bắp chân không?

Bạn vẫn đang cân nhắc có nên phẫu thuật hút mỡ bắp chân hay không và muốn tham khảo thêm những kinh nghiệm của những người đi trước. Những thông tin hữu ích sau đây sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết để giúp bạn đưa ra chọn lựa đúng đắn cho bản thân. Nhưng lo lắng sợ đau, sợ nguy hiểm, sợ tác hại. Băn khoăn có nên phẫu thuật hút mỡ bắp chân hay không đã được nhiều phụ nữ gửi thư về cho phân mục hướng dẫn Giảm béo của Saigon Venus.



Có nên hút mỡ bắp chân không?


Trước những lo lắng của nhiều chị em về việc có nên hút mỡ bắp chân hay không, danh mục hướng dẫn đã làm một cuộc phỏng vấn nhỏ với một số trường hợp đã thực hiện hút mỡ bắp chân tại Saigon Venus.

Trong suốt quy trình hút mỡ bắp chân mình hoàn toàn không có cảm giác đau và khó chịu, thậm chí mình còn mở mắt coi bác sĩ làm nữa. Do mình đã được gây tê trước lúc thực hiện rồi (cái gây tê hay gây mê là do sức khỏe của bạn có đảm không nhé, tùy từng người thôi). Sau hút mỡ bắp chân khoảng 2 ngày mình có thể đi làm bình thường trở lại.

Mặc dù không dấu hiệu đau đớn sau lúc phẫu thuật hút mỡ bắp chân, nhưng chị Hồng Nhiên cũng đưa ra lời khuyên cho những chị em: “Trước lúc làm gói dịch vụ những bạn nên tham khảo thật kỹ để lựa chọn đúng địa điểm uy tín. Phải giữ sức khỏe thật tốt, tinh thần thoải mái trước khi làm dịch vụ. Nhớ là nhà mà có đứa nhỏ thì nên nhờ người trông hộ, khi tới bệnh viện cũng nên có người đi cùng để hỗ trợ đi lại trong bệnh viện. Các ngày nghỉ ngơi tại nhà hãy vệ sinh vùng chân và băng vết thương hở theo tư vấn của chuyên gia.

Sau 7 ngày thì đến cắt chỉ tại bệnh viện, không nên tự ý cắt ở nhà rất nguy hiểm. Nếu có thấy đau và sưng tìm thì uống thuốc bác sĩ cấp, đây là hiện tượng bình thường, khoảng 1-2 tuần là chấm dứt bệnh. Bạn có thể đi bộ nhẹ nhàng để tránh hình thành những cục máu đông. Sau khoảng 1 tháng khi chân đi đã vững hơn hãy bắt đầu tập luyện với những bài tập vận động cơ bản nhé.

Nhiều người lo lắng không biết có nên phẫu thuật hút mỡ bắp chân hay không là bởi họ sợ đau. Ngay đó, một ca phẫu thuật hút mỡ được thực hiện giờ bệnh viện dùng máy móc, công nghệ cao, bác sĩ chuyên môn giỏi thì sẽ kiểm soát hoàn toàn mọi vấn đề mà bạn đang lo lắng như:

  • Giảm đau
  • Không thiệt hại
  • Không làm tổn thương, xâm lấn
  • Không để lại sẹo

Tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus, khách hàng sẽ được khám bệnh – hướng dẫn – chữa theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế. Với trạng thiết bị tiên tiến, phòng mổ đạt tiêu chuẩn đảm bảo, y bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất.

Như vậy, qua các chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật hút mỡ bắp chân trên đây bạn đã có câu trả lời riêng cho cá nhân với câu hỏi có nên phẫu thuật hút mỡ bắp chân chưa? Chúc bạn sẽ sớm sở hữu đôi chân thon gọn, không mỡ thừa.

>>> Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Coi ở bài viết khác trên https://chuyendehutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét