Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Có nên hút mỡ mặt hay không?

Mỡ tích lũy nhiều ở vùng mặt không chỉ làm giảm thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nhiều khả năng gây bệnh. Thay vì hình thức giảm mỡ lỗi thời như nhịn ăn, dùng thuốc hay tập luyện,… thì giờ đây, hút mỡ là chọn lựa “vàng” được nhiều người tìm đến.


Có nên hút mỡ mặt hay không?


Mặt, má là nơi mỡ dễ tích tụ và rất khó để loại bỏ bằng việc luyện tập, nhịn ăn hoặc dùng thuốc. Do vậy, phẫu thuật hút mỡ nhờ những công nghệ sẽ giúp đánh bay mỡ thừa trên mặt, nhờ đó mặt to, da chùng nhão sẽ được “Lột Xác” thành khuôn mặt Vline đúng chuẩn châu Á.

Đối tượng nên tận dụng công nghệ này là những người: Mỡ má nhiều, mặt tròn, béo, da chùng nhão, nhăn nheo,….

Hút mỡ mặt ở đâu an toàn?


Vô số phụ nữ mặt thừa mỡ tìm đến thẩm mỹ viện để mong muốn có được gương mặt thon và đạt chuẩn hơn. Không những thế, câu hỏi đặt ra là giữa cả nghìn TMV, đâu mới là nơi uy tín và đảm bảo?

Để tiêu mỡ mặt, những bác sĩ chuyên môn khuyến cáo không nên dùng thủ thuật cắt bỏ vì sẽ ảnh hưởng tới cơ mặt và nhiều sợi thần kinh. Vì thế, công nghệ giảm mỡ Lipo Matic 3D là giải pháp đánh tan mỡ mà không cần phải phẫu thuật.

Đây cũng là cách duy nhất khắc phục được sẹo lõm do công nghệ phẫu thuật hút mỡ đó giờ gây ra. Hiện, Viện thẩm mỹ Saigon Venus đã và đang áp dụng cực uy tín Lipo Matic 3D và là nơi “chọn mặt gửi vàng” của nhiều người. Nhờ công nghệ cấp cao, đội ngũ bác sĩ chuyên môn kinh nghiệm,…các phần mỡ má, cằm trên mặt sẽ hóa lỏng và thải khỏi cơ thể nhanh chóng.

Công nghệ hút mỡ mặt không phẫu thuật tại Saigon Venus

Hiện giờ, Lipo Matic 3D đang là kỹ thuật hút mỡ mặt không phẫu thuật bảo đảm và tân tiến nhất hiện giờ. Công nghệ này sở hữu các ưu điểm xuất sắc “không phẫu thuật – không xâm lấn – không ăn kiêng – không béo trở lại – thời gian thực hiện nhanh” đã giúp sữa lỗi toàn bộ nhược điểm của các kỹ thuật xưa cũ.

Như đã đề cập ở trên, Lipo Matic 3D được nhận định là công nghệ giảm mỡ ưu việt và đạt chất lượng nhất hiện nay. Vậy ưu điểm và quá trình thực hiện công nghệ này như thế nào?

Ưu điểm giảm mỡ mặt Saigon Venus với Lipo Matic 3D

– Loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, ngăn tích tụ mỡ trở lại

– An toàn tuyệt đối, không đau, không xâm lấn và không để lại sẹo

– Da mặt săn và mịn hơn, giảm thiểu nhăn nheo và chảy xệ sau phẫu thuật hút mỡ

– Duy trì kết quả bền lâu mà không phải ăn kiêng hay luyện tập

– Nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, giá cả

– Thực hiện dưới bàn tay của đội ngũ bác sĩ chuyên môn, y bác sĩ hàng đầu trong ngành thẩm mỹ

– Cơ chế hậu phẫu đạt chuẩn 5 sao, theo dõi tình trạng 24/24.

Hotline 0941 30 22 33

Tham khảo thêm bài viết trên https://chuyendehutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét