Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Ưu điểm của phẫu thuật hút mỡ nọng cằm

Phẫu thuật hút mỡ nọng cằm là phương pháp thẩm mỹ nhằm mục đích loại bỏ nọng cằm già nua, đưa tới cho bạn khuôn mặt thanh tú , gọn gàng và trẻ trung.



Mỡ nọng cằm có thể gây chèn ép vào vùng cổ khiến bạn ngủ ngáy, gây khó thở thậm chí có thể dẫn tới đột qụy. Ngay đó, mỡ nọng cằm cũng làm ra hiện tượng chảy xệ cơ vùng mặt, đẩy nhanh quá trình thái hóa, làm khuôn mặt to hơn, nặng nề và già hơn so với tuổi.

Để giảm mỡ nọng cằm, nhiều phụ nữ đã áp dụng cách massage hay tập thể dục, dùng kem bôi tan mỡ… ngay đó đa số họ đều thừa nhận các phương pháp này không hiệu quả.

Phẫu thuật hút mỡ nọng cằm bởi công nghệ Varser Lipo là một cách thức tiến tiến nhất hiện giờ, tạo điều kiện cho việc cải thiện thẩm mỹ vùng mặt hiệu quả, giảm đau, không xâm lấn, không để lại sẹo trên gương mặt trong và sau chữa trị.

Ưu điểm của phẫu thuật hút mỡ nọng cằm


– Giúp da co lại, thon gọn, làm tiêu các mô mỡ tích lũy ở dưới cằm, má, mang tai.  Giảm tới 95% lượng mỡ thừa.

– Không gồ ghề, không thâm tím. Vaser lipo hút ở lớp mỡ sâu, không gây hiện tượng xơ cứng, lổn nhổn.  Vaser Lipo được FDA (Cục Quản Lý Thực Phẩm & Dược Phẩm Mỹ) chứng nhận bảo đảm cho sức khỏe, thích hợp cho cả nam và nữ.

– Vaser Lipo dùng sóng siêu âm thế hệ mới, không làm tổn thương đến các mạch máu, dây thần kinh, giúp quá trình phục hồi nhanh hơn hình thức hút mỡ truyền thống.  Khách hàng không phải massage sau phẫu thuật, giảm thiểu tối đa nhược điểm của phương thức cũ.

Quy trình của hút mỡ nọng cằm


Bước 1 : Bác sĩ chuyên môn thăm khám và tư vấn:

Bác sĩ hướng dẫn cách thức lấy mỡ nọng cằm tại Saigon Venus. Chuyên gia tiến hành đo lượng mỡ thừa tại vùng cằm của khách hàng và chỉ dẫn các ưu điểm vượt trội của cách phẫu thuật hút mỡ bằng cách công nghệ cao.

Bước 2 : Các thao tác chuẩn bị cần thiết:

– Khách hàng được kiểm tra sức khỏe trước khi tiến hành phẫu thuật hút mỡ nọng cằm.

– Kiểm tra sức khỏe và siêu âm để loại trừ mọi tình huống chống chỉ định.

– Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng nội quy nghiêm ngặt của bệnh viện.

Bước 3: Gây mê:

Gây mê để khách hàng triệu chứng thoải mái nhất trong quá trình thực hiện mà không hề đau.

Bước 4 : Thao tác phẫu thuật chính:

Lấy mỡ nọng cằm tại Saigon Venus được thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Chuyên gia tiến hành khoanh vùng mỡ thừa và chích một đường nhỏ khoảng 0.2 cm ở dưới cằm, sau đó sử dụng đầu hút đi qua điểm chích, tác động trực tiếp vào vùng cằm phá hủy mô mỡ.

Thông tin liên hệ Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941-30-22-33

Coi tại bài viết trên site https://chuyendehutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét