Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Có thể hút mỡ các vùng nào trên cơ thể và có an toàn không?

Hút mỡ là một phương pháp để giúp chị em cải thiện vóc dáng nhanh chóng và không để lại đau đớn quá nhiều. Vậy có thể hút mỡ ở vùng nào và có an toàn đến sức khỏe không?


Có thể hút mỡ các vùng nào trên cơ thể?


Công nghệ mới ngày nay cho phép y bác sĩ có thể giải quyết phẫu thuật hút mỡ tại tất cả các vùng khác nhau trên cơ thể.

các vùng phổ biến được phẫu thuật hút mỡ tại Saigon Venus bao gồm: phẫu thuật hút mỡ bụng (bụng trên, bụng dưới), phẫu thuật hút mỡ bắp tay, bắp chân, mông, lưng, nọng cằm.

Hút mỡ có an toàn không?


Đây có thể sẽ là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất lúc tìm hiểu về phẫu thuật hút mỡ. Bên cạnh đó, để trả lời được cho câu hỏi này không chỉ rất đơn giản là có hoặc không, mà chúng ta nên hiểu rằng việc hút mỡ được thực hiện như thế nào?

Để một ca phẫu thuật hút mỡ được thành công, có 3 yếu tố trọng đại nhất cần phải được đảm bảo:

Thể trạng và sức khỏe của khách hàng: Tùy thuộc vào lượng mỡ cần hút trên cơ thể, thời gian thực hiện có thể kéo dài từ 30 phút đến vài giờ đồng hồ. Bởi thế sức khỏe của bệnh nhân tại thời điểm xem xét là yếu tố quan trọng để các y bác sĩ chọn lựa bệnh nhân có nên thực hiện hút mỡ hay không?

Để biết được có nên phẫu thuật hút mỡ không, bạn có thể để lại thông tin để các bác sĩ Viện thẩm mỹ Saigon Venus chỉ dẫn trực tiếp.

Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ: Đây vững chắc là yếu tố quyết định đến sự an toàn của ca hút mỡ. Đầu tiên, chuyên gia và những điều dưỡng cần theo sát suốt cả quá trình thực hiện phẫu thuật hút mỡ. Từ việc hiểu thông tin hồ sơ khách hàng, cho tới trực tiếp thực hiện phẫu thuật hút mỡ và cuối cùng là theo dõi quy trình sau phẫu thuật hút mỡ, các chuyên gia đều cần yêu cầu có số kinh nghiệm tính theo năm.

Tiến bộ công nghệ: công nghệ đem đến nhiều thay đổi trong ngành thẩm mỹ nói chung và hút mỡ nói riêng. Với các công nghệ mới như Body Jet, mỡ trong cơ thể sẽ được tách và hút ra khỏi cơ thể bằng tia nước chứa nước muối và hàm lượng gây tê thích hợp, tạo ra sự bảo đảm cho quy trình phẫu thuật hút mỡ.

Viện thẩm mỹ Saigon Venus - địa chỉ hút mỡ


Đội ngũ chuyên gia tại Viện thẩm mỹ Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Vật dụng y khoa và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tân tiến, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quá trình phẫu thuật đảm bảo bảo đảm với các bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc tân tiến tân tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941-30-22-33

Đọc thêm nhiều bài viết khác trên https://chuyendehutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét