Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Có thể hút mỡ sau sinh khoảng bao lâu?

Hàng loạt phụ nữ nữ giới quan tâm vì tình trạng béo sau sinh dường như là tình trạng chung chứ không phải của riêng ai. Điều này không những tác động đến thẩm mỹ mà còn tác động trực tiếp đến tâm trạng của các bà mẹ. 



Theo như nghiên cứu, đây cũng là một trong những lí do lớn dẫn đến trầm cảm sau sinh ở phái đẹp. Do vậy việc tìm đến một giải pháp để cải thiện vóc dáng được vô số người quan tâm.

Bên cạnh những cách giảm cân, ăn kiêng hay tập Gym thì nhiều người lại tìm tới giải pháp nhanh chóng và hiệu quả hơn đó là hút mỡ. Không những thế không phải ai cũng biết được thời gian thích hợp nhất để hút mỡ là lúc nào và sau sinh bao lâu thì có thể hút mỡ.

Có thể hút mỡ sau sinh khoảng bao lâu?


Thông thường 4 – 6 tháng sau lúc sinh con trẻ

Nếu sinh con bằng cách thức “mổ bắt con” thì phải sau 6-9 tháng

Theo như chỉ định của bác sĩ chuyên môn thì thời gian thích hợp nhất sau khi sinh có thể đi phẫu thuật hút mỡ là từ 6 tháng trở đi hoặc sau khi mẹ cai sữa cho con. Ngay đó thời gian này cũng tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người sau khi sinh. Nhất là đối với nữ sinh mổ hay sức khỏe yếu, nếu hút mỡ sớm có thể ảnh hưởng tới sức khỏe nên thời gian này có thể tăng lên. Tóm lại trước lúc đi tới quyết định hút mỡ bạn nên tới trực tiếp cơ sở thẩm mỹ bạn chọn để phẫu thuật hút mỡ để được chuyên gia chuẩn đoán bệnh và hướng dẫn trực tiếp về tình trạng của mình.

Đối với phái nữ sau sinh, tốt hơn hết bạn nên áp dụng cách thức phẫu thuật hút mỡ bảo đảm, hiệu quả và ít tốn thương để tránh những tác động xấu cho mẹ và bé. Theo lời khuyên của các bác sĩ, công nghệ Body Jet là gợi ý hoàn hảo giúp các mẹ loại bỏ mỡ thừa không bị tổn thương, không ảnh hưởng đến mẹ và bé.

Tại Saigon Venus, mọi quá trình coi xét và phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện Hà Thành theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Khách hàng sẽ được xem xét và kiểm tra tình trạng sức khỏe trước khi hút mỡ nên hoàn toàn có thể yên tâm. Nhiều nữa với công nghệ Body Jet với ưu điểm “không đau, không gây mê, không tốn thời gian nghỉ dưỡng”, phụ nữ sau sinh có thể trải nghiệm phẫu thuật hút mỡ mà không hề nhận ra đau đớn cũng như không mất nhiều thời gian tĩnh dưỡng như những cách hút mỡ truyền thống, có thể ra về ngay trong ngày và sinh hoạt bình thường. Đây là phương thức hút mỡ tân tiến nhất, hạn chế tối đa xâm lấn và tổn thương được những y bác sĩ và những nước đi đầu về thẩm mỹ ứng dụng và khuyên dùng.

Sau khi phẫu thuật hút mỡ bạn chỉ cần mất 1 thời gian ngắn để cho vùng bụng được ổn định hoàn toàn là có thể có bầu và sinh con bình thường.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét