Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Hút mỡ cánh tay có đau không?

Cánh tay có nhiều mỡ thừa lõng bõng khiên cho cánh tay mất thẩm mỹ và khiến cho ngoại hình già thêm. Tóm lại, nhiều chị em đã tìm mọi phương thức để khắc phục mỡ thừa để mamg lại cánh tay thon gọn.



Hút mỡ cánh tay có đau không?


Các bác sĩ chuyên môn tại Saigon Venus cũng như Bộ Y tế khuyến cáo, phẫu thuật hút mỡ nói chung là ca phẫu thuật phức tạp, cần phải an toàn thực hiện nay Bệnh viện lớn, được cấp phép hoạt động.

Ngược lại, hút mỡ sẽ trở nên nguy hiểm, để lại tác hại nếu khách hàng thực hiện giờ các địa điểm thẩm mỹ “chui” với giá cả rẻ, trang bị kỹ thuật không được vô trùng.

Đây là ca phẫu thuật quan trọng, cần được thực hiện bởi chuyên gia có tay nghề.

Chú ý, những y bác sĩ cũng cảnh báo, nếu bác sĩ thực hiện năng lực kém, kỹ thuật thực hiện cũ,…khả năng cao sẽ để lại những hậu quả và ảnh hưởng như: đau nhức, vùng da phẫu thuật hút mỡ lồi lõm, thậm chí thủng nội tạng.

Thực tế, có nhiều biến chứng xuất hiện do giảm mỡ nhầm cơ sở được các phụ nữ phản hồi trên những diễn đàn như Webtretho, Eva,…Bên cạnh đó, theo báo cáo tại Viện 108, đơn vị này thường xuyên tiếp nhận các trường hợp biến chứng do phẫu thuật giảm mỡ hỏng.

Vậy hút mỡ bắp tay ở đâu tốt và an toàn? Như đã nêu trên, các bác sĩ chuyên môn khuyến cáo phẫu thuật thu nhỏ bắp tay chỉ đạt chất lượng lúc được thực hiện đúng kỹ thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép.

Bởi nơi đây hội tụ đủ tiêu chuẩn như: phòng phẫu thuật, y bác sĩ chuyên khoa, công nghệ tiên tiến, đội ngũ cấp cứu, phòng hậu phẫu,…

Ngoài ra, các bác sĩ chuyên môn tại Viện thẩm mỹ Saigon Venus cũng phân tích, những phương pháp giảm mỡ cũ thường ảnh hưởng dao kéo, thành ra ít nhiều xâm lấn, gây đau trong quy trình thực hiện cho khách hàng.

Thành ra, để giảm thiểu tối đa điều này, khách hàng cần tìm đến kỹ thuật tiên tiến, không can thiệp dao kéo để giảm việc đau đớn trong suốt quy trình thực hiện.

Công nghệ giảm mỡ tân tiến nhất ngày nay


Hiện hút mỡ bắp tay không phẫu thuật Lipo Matic 3D đang là phương pháp giảm mỡ đảm bảo và cao cấp bậc nhất. Chú ý, quá trình thực hiện được gây tê, vì thế giảm thiểu mọi đau đớn cho khách hàng.

Nhờ nguyên lý thải mỡ thừa sâu trong da qua ống nội soi siêu nhỏ, kỹ thuật này có thể xóa bỏ tới 95% mỡ thừa chỉ sau 1 lần trị liệu. Đây chính là công nghệ ưu việt, lọai bỏ các hạn chế của những cách thức giảm mỡ truyền thống.

Đây chính là công nghệ ghi điểm tuyệt đối với y bác sĩ cho tới nay, nhờ quy tụ nhiều thế mạnh vượt trội như “không dao kéo – không xâm lấn – Không ăn kiêng – không tích mỡ lại –phục hồi nhanh”.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Xem thêm bài viết trên site https://chuyendehutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét