Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Lý do Saigon Venus có chi phí hút mỡ cao hơn với chỗ khác?

Phẫu thuật hút mỡ được khá nhiều khách hàng quan tâm, bởi thế mà hiện giờ nhiều địa điểm thẩm mỹ đã đưa vào ứng dụng, nhưng giá cả rẻ hơn 1 nửa hoặc thấp hơn vô số so với những bệnh viện như Saigon Venus.



Không những thế, đúng như câu “tiền nào của ấy”, phẫu thuật hút mỡ giá thành rẻ có thể giúp bạn tiết kiệm được giá, nhưng kết quả đạt được chưa chắc đã như mong muốn thậm chí còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Lý do tại sao Saigon Venus lại có chi phí hút mỡ cao hơn so với các địa chỉ khác?


Để đưa ra một mức giá chính xác cho gói dịch vụ hút mỡ , Saigon Venus phải dưa trên hàng loạt yếu tố không giống nhau, bao gồm như: chuyên gia, coi xét xét nghiệm, phòng mổ, công nghệ,…

+ Phí chuyên gia hút mỡ: Trong một phòng phẫu thuật, thường sẽ có từ 6-7 người phụ trách, trong đó không thể thiếu bác sĩ phẫu thuật hút mỡ, gây tê và hồi sức, cùng những phụ tá hỗ trợ. Bệnh viện đã tuyển chọn những bác sĩ chuyên môn và y tá có trình độ từ đại học trở lên, am hiểu kiến thức và công nghệ. Đặc biệt, những y bác sĩ phải có kinh nghiệm trên chục năm, vứng chuyên môn, đôi bàn tay vàng và luôn tận tâm, tận lực với người bệnh.

Một ekip phẫu thuật hút mỡ tại bệnh viện có từ 6-7 người, bao gồm bác sĩ và phụ tá

+ Phí công nghệ hút mỡ: Áp dụng cho gói dịch vụ giảm béo tại bệnh viện sử dụng công nghệ SlimLipo Vaser, như đã nêu ở phần trên thì đây là công nghệ siêu âm thế hệ mới với nhiều ưu điểm nổi trội như: Loại bỏ mỡ thừa đến 95%, chế độ thông minh, không làm tác động đến những bộ phận khác trên cơ thể, mỡ thừa được loại bỏ không thể tái phát triển trở lại.

+ Phí xét nghiệm: Để một ca phẫu thuật hút mỡ diễn ra thành công, an toàn bảo đảm cho khách hàng thì bệnh viện cần phải kiểm tra sức khỏe và tinh thần thật cẩn thận. Phải bảo đảm khách hàng có đủ sức khỏe, trạng thái vững vàng. Trong khâu xét nghiệm, cần sử dụng nhiều công nghệ khác nhau để phân tích máu, nước tiểu, nhất là siêu âm nhằm có một kết quả chính xác nhất. Dựa trên kết quả đó chuyên gia mới nắm được tình hình của khách hàng như thế nào.

+ Phí phòng mổ: Chuẩn bị cho một ca phẫu thuật hút mỡ , bệnh viện phải chuẩn bị phòng mổ thật tốt trước 24h, bao gồm đầy đủ Cơ sở vật chất, tất cả phải được vô trùng hoàn toàn để loại trừ vi rút ánh sáng, nhiệt độ, không khí tất cả phải đạt đúng quy định của cơ quan y tế đặt ra.

Làm thế nào để tiết kiệm nhiều nhất khi đi hút mỡ?


Nếu bạn quyết định phẫu thuật hút mỡ nhưng mong muốn có một mức mức giá hợp lý, có thể tham khảo một số gợi ý sau để tiết kiệm tiền cho bản thân:
  • Tìm hiểu kỹ giá, và hỏi cụ thể xem có số tiền phát sinh hay không
  • Theo dõi chương trình khuyến mãi, chương trình sinh nhật của bệnh viện trên Website hoặc fanpage
  • Kiếm tìm các vourcher khuyến mãi trong những livestream trên fanpage…

Và điều trọng đại nhất để tiết kiệm giá thành là thưc hiện giờ một địa điểm phẫu thuật hút mỡ ở đâu đạt chất lượng, có bác sĩ chuyên môn giỏi với tỷ lệ khách hàng thành công cao và công nghệ ưu việt.

Thông tin liên hệ Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Xem thêm nhiều bài viết khác trên https://chuyendehutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét