Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Tiêm tan mỡ bắp tay

Hiện giờ, phụ nữ đàn bà đang truyền tai nhau về hình thức thẩm mỹ tiêm tan mỡ bắp tay nhằm thu gọn kích thước vùng cơ thể này. Vậy tiêm tan mỡ bắp tay là gì, hiệu quả thế nào, được thực hiện là sao và nên chú ý gì lúc chọn lựa hình thức này?


Tiêm tan mỡ bắp tay là gì?


Tiêm tan mỡ là cách thức sử dụng chất có tên Phosphatidylcholine, dạng hợp chất giữa choline và những acid béo thiết yếu, tiêm trực tiếp vào vùng cơ thể cần cải thiện nhằm làm thay đổi kết cấu mô mỡ và phân huỷ chúng. Được biết, hình thức này là thủ thuật thẩm mỹ được áp dụng cho các người bị thừa cân, khuyến cáo dành cho các người có độ tuổi từ 21 trở lên để an toàn đảm bảo sức khoẻ.

Tiêm tan mỡ bắp tay là hình thức ảnh hưởng lên vùng mỡ ở bắp tay, làm phân hủy chúng, từ đó thu gọn kích thước vùng cơ thể này.

Đây là kỹ thuật không xâm lấn, cho nên những bước thực hiện cũng rất đơn giản và nhanh gọn. Cụ thể, thủ thuật tiêm tan mỡ bắp tay bao gồm các bước: Làm sạch và sát khuẩn vùng cơ thể cần cải thiện, tiêm thuốc vào đúng lớp mỡ cần loại bỏ, sát khuẩn lại.



Những lưu ý trước lúc quyết định tiêm giảm mỡ


Nghe thì rất đơn giản, nhưng để đảm bảo bảo đảm tuyệt đối cho sức khỏe, các bạn gái cũng nên chú ý một số điều sau đây trước lúc chọn lựa lựa chọn phương pháp này để cải thiện kích thước vùng bắp tay.

Tiêm tan mỡ bắp tay là cách thức cải thiện vùng bắp tay hiệu quả nhưng cũng có các biến chứng đi kèm nếu được thực hiện sai kỹ thuật, tiêm không đúng liều lượng hay dùng thuốc tiêm kém chất lượng. Cụ thể, các hậu quả mà người ta có thể gặp phải khi tiêm tan mỡ bắp tay tại những cơ sở kém đạt chất lượng với y sĩ thực hiện không có chuyên môn, tay nghề là hoại tử mỡ, hoại tử vùng bắp tay, thậm chí là suy thận. Ngoài ra, ngay cả khi tiêm trúng vùng cần làm tan mỡ, tình trạng bầm tím vẫn có khả năng xảy ra.

Tiêm tan mỡ bắp tay cũng có các rủi ro nếu không được thực hiện đúng kỹ thuật, dùng thuốc tiêm kém chất lượng,...

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thuốc tan mỡ, bao gồm cả những loại kém chất lượng và các loại đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng. Cho nên, những bạn gái hãy cân nhắc và quyết định thật kỹ loại thuốc có chất lượng, đồng thời tìm tới các cơ sở thẩm mỹ có uy tín với bác sĩ chuyên môn có chuyên môn, tay nghề để thực hiện tiêm tan mỡ bắp tay nhằm hạn chế rủi ro đáng tiếc.

Đừng quá ỷ lại vào việc tiêm tan mỡ mà lơ là trong việc duy trì kết quả sau tiêm tan mỡ. Nói cụ thể hơn, để giữ gìn đôi bắp tay thon gọn sau tiêm tan mỡ, các bạn gái hãy thực hiện một chế độ ăn lành mạnh với nhiều rau xanh, trái cây, ít chất béo, ít đường kết hợp tập luyện thể thao đều đặn ít nhất 3 buổi/tuần.

Nếu bắp tay sau khi tiêm tan mỡ lại phát tướng như ban đầu, các nàng có thể lại tìm đến hình thức tiêm tan mỡ. Nhưng để bảo đảm sức khỏe, chất lượng nhất hãy đừng tiêm quá 2 liệu trình trong một năm các nàng nhé!

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm tiêm giảm mỡ hiệu quả rất lâu năm

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Hotline: 0941302233


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét