Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Ưu điểm của phẫu thuật hút mỡ tay

Vùng cánh tay là vùng da mỏng manh và có độ đàn hồi vô cùng kém cho nên khi mỡ ứ đọng với mức độ lớn khiến da vùng cánh tay nhanh chóng chảy xệ, báo hiệu sự lão hóa mạnh, đồng thời lấy đi sự tự tin của những Eva. Khi này, những chị em điên cuồng với chế độ ăn uống gắt gao hoặc đốt nhiều thời gian cho phòng tập nhưng chưa chắc có hiệu quả cao.
Saigon Venus đang áp dụng công nghệ hút mỡ tay, đây là phương pháp thẩm mỹ vô cùng an toàn giúp giải quyết nhanh các khối mỡ “lì lợm” nhất cũng như giảm nguy cỡ tích mỡ trở lại.Hút mỡ tay ở Saigon Venus

Hút mỡ tay là gì?


Đây là phương pháp loại bỏ mỡ thừa cứng đầu vùng cánh tay bằng cách hóa lỏng những mô mỡ cứng đầu dưới tác động của máy LipoSlim và đưa ra ngoài cơ thể. Công nghệ này được thực hiện bằng các thiết bị chuyên dụng và tân tiến nhất ngày nay nên vô cùng an toàn và mang tới đạt chất lượng vượt trội.


Ưu điểm của phẫu thuật hút mỡ tay


dùng công nghệ LipoSlim cải thiện hiệu quả tình trạng mỡ tích tụ ở cánh tay, giúp cánh tay thon gọn, nuột nà như ý muốn:

LipoSlim là công nghệ giảm mỡ có khả năng tiêu diệt nhanh lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể mà hoàn toàn không xâm lấn hay đụng chạm dao kéo phẫu thuật, do vậy sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn bắp tay thon gọn, cân đối với cơ thể.

Bớt đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Hút mỡ tay bằng công nghệ LipoSlim dùng độ rung tần số cao để phá vỡ cấu trúc mô mỡ và hóa lỏng chúng, hoàn toàn không có sự ảnh hưởng dao kéo và bóc tách sâu bên trong nên giúp khách hàng không bị đau và mất thời gian hồi phục.

Bảo đảm tuyệt đối

Vì không có sự tác động dao kéo nên sẽ không làm chảy máu hoặc các biến chứng nguy hiểm như những cách thức phẫu thuật hút mỡ truyền thống.

Duy trì hiệu quả trong thời gian dài

Công nghệ LipoSlim là công nghệ phẫu thuật hút mỡ bậc nhất tại Hoa Kỳ đem lại hiệu quả cao, giúp ngăn chặn lượng mỡ thừa quay trở lại trong một thời gian dài.



Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm phẫu thuật hút mỡ tay uy tín nhiều năm


Đội ngũ chuyên gia tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Cơ sở vật chất và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là những thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tiên tiến, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

quá trình phẫu thuật an toàn an toàn với các bước khép kín, chuẩn hóa theo quá trình phẫu thuật nước ngoài.

chú ý, với công nghệ thẩm mỹ mũi nhanh gọn, hiện đại, giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét