Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Công nghệ phẫu thuật hút mỡ, tạo thành cơ bụng

Phẫu thuật hút mỡ và tạo hình thành bụng SlimLipo Extra là bí quyết làm cho phần mỡ thừa và da chùng ở vùng bụng được loại bỏ hoàn toàn, tạo điều kiện cho vùng eo trở nên săn chắc và thon gọn hơn. Hình thức này thường áp dụng để loại bỏ phần da bụng, mà 70% người bị béo bụng có nhu cầu.



Đồng thời phẫu thuật sẽ giúp làm giảm sự lồi ra của bụng, ngăn chặn tình trạng và mức độ xệ bụng. Tùy vào mức độ xệ của bụng mà các bác sĩ áp dụng các hình thức tạo hình không giống nhau.

Công nghệ phẫu thuật hút mỡ, tạo thành cơ bụng


Phẫu thuật tạo hình thành bụng SlimLipo Extra là một bước cắt bỏ những lớp da thừa, chùng nhão, được thực hiện sau lúc hút hoàn toàn lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể bằng bí quyết SlimLipo Vaser.

Đầu tiên, đầu dò thông minh Smart UltraSonic sẽ định hướng chính xác những tổ chức mỡ (mô mỡ) thừa dưới da và thực hiện chế độ rung xoay 360 độ để phá vỡ các liên kết mỡ, cũng như hóa lỏng chúng. Sau đó đầu hút vaser thực hiện nhiệm vụ hút toàn bộ lượng mỡ hóa lỏng ra bên ngoài cơ thể một cách nhanh chóng, đảm bảo.

Bác sĩ thực hiện phẫu thuật loại bỏ phần da chùng, chảy xệ

Sau khi hút mỡ, bác sĩ sẽ cắt loại bỏ phần da xấu (giãn, có sẹo hoặc bị rạn) và kéo vùng da đẹp xung quanh lại, làm cơ bụng chắc hơn, khắc phục tình trạng bụng xệ, sổ, nhiều mỡ và lớp da thừa.


Ưu điểm của công nghệ phẫu thuật hút mỡ, tạo thành cơ bụng

1. Cơ thể săn chắc thon gọn


Tạo giúp loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ thừa, giúp vùng bụng hạn chế tình trạng xồ xề, bụng ngấn mỡ và kém săn chắc.

Đây công nghệ duy nhất có các nghiên cứu lâm sàng chứng minh có khả năng co rút da tốt hơn 53%, giảm thiểu tình trạng da chùng, nhão sau lúc giảm mỡ và giảm mất máu 7 lần so với hình thức giảm mỡ truyền thống.

2. Bảo đảm kết quả thẩm mỹ


Vòng eo bé lại với thành bụng rõ ràng chuẩn xu hướng. Vùng bụng không chỉ giảm bớt mỡ thừa triệt để, còn xóa tan những nếp gấp xấu xí. Kết quả thẩm mỹ không để lại sẹo to.

3. An toàn tuyệt đối, đạt chất lượng lâu ngày


Phẫu thuật tạo hình thành bụng SlimLipo Extra có khả năng thực hiện tất cả những chỉ định về giảm mỡ tạo hình từ thể tích nhỏ đến rất lớn và những tiến trình tạo hình cơ thể cần độ chính xác cao như tạo hình các đường nét cơ thể S-line cho quý bà và tạo hình 6 múi cho quý anh.

Tạo hình thành bụng SlimLipo Extra đảm bảo tuyệt đối, giảm đau, không để lại sẹo và di chứng. Đồng thời loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa, ngăn chặn nguy cơ tích tụ mỡ thừa trở lại.


Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp đạt chất lượng nhiều năm

Đội ngũ bác sĩ tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Trang thiết bị y tế và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, hiện đại, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quá trình phẫu thuật an toàn đảm bảo với những bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc tân tiến hiện đại giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét