Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Có nên hút mỡ bụng không?

Sở hữu vòng 2 thon gọn là mong muốn của mọi phụ nữ nữ giới hiện giờ. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể bền bĩ ăn kiêng, đổ mồ hôi ở phòng tập để đạt được điều này. Nắm bắt được nhu cầu muốn sở hữu vòng 2 đẹp chỉ trong một thời gian ngắn của những chị em, vô số Spa, thẩm mỹ viện đã cho chào đời dịch vụ hút mỡ bụng.


Có nên hút mỡ bụng?


Trước khỏi hoàn toàn, những phụ nữ cần phải nắm rõ một điều rằng, hút mỡ bụng là một bí quyết giảm cân, giảm mỡ bụng bằng phẫu thuật có xâm lấn. Đã là phẫu thuật thì nó cũng có thể tiềm ẩn những nguy cơ rủi ro, biến chứng như những thủ thuật y khoa khác.

Dù giúp làm giảm tình trạng béo bụng một cách thức đáng kinh ngạc chỉ sau lần thực hiện đầu tiên. Không những thế hút mỡ lại ẩn chứa hàng loạt rủi ro như gây thuyên tắc mỡ, nhiễm trùng, tổn thương những cấu trúc(thận, ruột, gan), tổn thương dây thần kinh da, sẹo, nhão da,…

Coi thêm tham khảo thêm: Có nên hút mỡ bụng sau sinh không?

Quá trình hút mỡ diễn ra như thế nào?


Bước 1: Thăm khám, chỉ dẫn

Trước lúc thực hiện, y sĩ sẽ tiến hành khám để định hướng vùng mỡ thừa, vị trí và ước định lượng mỡ tích tụ và chỉ dẫn bí quyết phẫu thuật hút mỡ phù hợp cho khách hàng.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quan, ghi lại vị trí thực hiện

Để an toàn trong quy trình hút mỡ, bạn sẽ được chuyên gia coi xét sức khỏe tổng quan, thực hiện các xét nghiệm, siêu âm cần thiết để nắm bắt được tình trạng sức khỏe của khách hàng. Bác sĩ chuyên môn cũng đánh dấu, khoanh vùng mỡ thừa để quy trình tác động đạt uy tín, chính xác.

Bước 3: Gây mê

Sau khi sát khuẩn, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê tạo điều kiện cho toàn bộ quy trình thực hiện hút mỡ diễn ra thuận lợi và khách hàng cũng không thấy khó chịu hay đau đớn nào.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật hút mỡ

Bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành chích 1 vết nhỏ tại vị trí mỡ thừa, sau đó đưa dụng cụ chuyên dụng vào hóa lỏng và đưa mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

Bước 5: Làm săn chắc làn da sau phẫu thuật hút mỡ

Chuyên gia sẽ điều chỉnh tần số chuyển động giúp gần xếp lại những collagen dưới da, kéo theo hiệu ứng làm săn chắc bề mặt da.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp uy tín lâu năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Xem tham khảo chi tiết https://chuyendehutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét