Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Phẫu thuật hút mỡ bụng có nên không?

Phẫu thuật hút mỡ bụng đang trở thành giải pháp loại bỏ mỡ thừa cho cả bệnh đàn ông và đàn bà, cải thiện chỉ số vòng 2 tối ưu nhất được hàng loạt người chọn lựa. Tuy nhiên, quá trình 1 ca phẫu thuật hút mỡ vùng bụng sẽ diễn ra như thế nào? Có nguy hiểm hay không? Những lưu ý cấp thiết sau đây sẽ giúp bạn có trải nghiệm thuận lợi hơn trong hành trình hút mỡ bụng.


Phẫu thuật hút mỡ bụng diễn ra như thế nào?


Phẫu thuật hút mỡ bụng là thủ thuật loại bỏ lớp mô mỡ dư thừa ở tận sâu bên trong da mà không phải trải qua phẫu thuật.

Đầu tiên, bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành đánh dấu khoanh vùng vị trí tập trung nhiều mô mỡ xấu, dày tích tụ cũng như xác định điểm đặt ống hút mỡ. Sau đó, rạch một đường nhỏ trên da và đặt ống thông vào tại chính điểm đã được ghi lại sẵn.

Cận cảnh kỹ thuật hút mỡ bụng được ứng dụng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ

Tiếp đến, bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật điều khiển ống hút để kiếm tìm, phá vỡ các mô mỡ. Khi này, mỡ sẽ được hút ra bên ngoài nhờ sức nén từ máy bơm truyền và được chứa trong những ống đựng sẵn. Sau một khoảng thời gian nhất định, lượng mỡ thừa sẽ được hút ra ngoài, giúp số đo vòng bụng được giảm bớt.

Chính cho nên, hút mỡ bụng được xem biện pháp cuối cùng dành cho các trường hợp mỡ bụng phì đại do béo phì, mỡ biến dạng chảy xệ sau sinh… Hoặc, đơn giản là các người mong muốn giảm mỡ bụng nhưng không thành công với hình thức truyền thống như: Ẳn kiêng khắc nghiệt, tập luyện cường độ cao trong chu kỳ dài.


Có nên hút mỡ bụng không?


Các bác sĩ chuyên môn đã chỉ ra rằng với những tình huống vòng 2 quá khổ, mỡ dày rất lâu năm vượt mức 83 cm (nữ) và 96 cm (nam) rất khó để giảm với hình thức ăn kiêng hay tập luyện thông thường.

Phẫu thuật hút mỡ bụng được nhận định biện pháp cuối cùng dành cho các trường hợp mỡ rất lâu năm, mỡ sau sinh, mỡ bụng bia…

Trong khi đó, cách thức hút mỡ lại có công dụng lọc bỏ mô mỡ dư, cải thiện số đo vòng 2 đạt chất lượng trong một thời gian ngắn.

Mặt khác, vô số bác sĩ thẩm mỹ Hoa Kỳ cũng khẳng định phẫu thuật hút mỡ còn hỗ trợ trị liệu, ngăn chặn những bệnh lý thiệt hại như rối loạn chuyển hóa mỡ, gan nhiễm mỡ, tiểu đường, mỡ máu…

Với các hiệu quả và lợi ích như trên, phẫu thuật hút mỡ chính là giải pháp tối ưu nhất giúp giảm béo bụng đảm bảo, không mất nhiều thời gian, công sức và chú ý, giúp cơ thể tránh được các bệnh lý thiệt hại do béo bụng gây nên.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp đạt chất lượng lâu năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0919205511

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét