Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Những biến chứng và đối tượng không được hút mỡ

Hút mỡ bụng là phương pháp được nhiều chị em truyền tai nhau để chấm dứt vòng eo ngấn mỡ, thậm chí là cả vùng đùi, bắp tay và bắp chân. Tuy nhiên, bạn đã hiểu rõ gì về hút mỡ chưa?


Hút mỡ là gì?

Hút mỡ bụng là hình thức tiến hành phẫu thuật nhằm loại bỏ phần mỡ thừa trong vùng bụng. Trước tiên, bệnh nhân nam sẽ được các y sĩ xét nghiệm để cân nhắc tình trạng sức khỏe. Sau đó, họ sẽ được gây mê, tiêm thuốc tê và chất chống đông máu.

Hút mỡ không phải là hình thức để giảm cân. Phẫu thuật hút mỡ chỉ đạt kết quả cực tốt nhất lúc bệnh nhân có cân nặng ổn định sắp với mức cân nặng lý tưởng và được thực hiện với ý đồ chỉnh sửa các đường cong cơ thể.

Hút mỡ bụng là kỹ thuật ít xâm lấn, không phải rạch da bởi thế ít đau đớn, mất ít thời gian nghỉ dưỡng và làm giảm đáng kể độ dày lớp mỡ thành bụng vì thế làm cải thiện hình dáng, giảm các nguy cơ tăng mỡ máu hay giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường typ 2. 

Ai có thể hoặc không thể thực hiện hút mỡ được?


Có thể áp dụng với đối tượng sau:
  • Tất cả các người trên 18 tuổi, không mắc bệnh máu khó đông
  • Bụng nhiều mỡ thừa, những người có sức khoẻ bình thường
  • Không mắc những bệnh mãn tính về phổi, gan thận, tim mạch
  • Không bị những bệnh về chuyển hoá như tiểu dường, bệnh gút, bệnh về tăng huyết áp hoặc có biểu hiện rối loạn tâm thần… thì đều có thể thực hiện được hút mỡ bụng.

Cấm kị không được hút mỡ với những đối tượng:
  • Người thừa cân, lượng mỡ toàn thân quá nhiều
  • Người bị tiểu đường, tim mạch, máu khó đông
  • Người có cơ địa da bị rạn nứt quá nhiều, khi thực hiên phẫu thuật hút mỡ càng khiến da biến dạng chảy xệ hơn
  • Phụ nữ sau sinh 12 tháng mới được hút mỡ bụng.

Những biến chứng của kỹ thuật hút mỡ


Những biến chứng của kỹ thuật hút mỡ thường gặp như chảy máu, xơ cứng thành bụng, bề mặt lồi lõm… những tác hại này chủ yếu xuất phát từ việc làm sai kỹ thuật (hút mỡ sai vị trí, hút quá nông hoặc quá sâu) gây tổn thương tới các mạng mạch nuôi vùng da bụng. 

Còn có một biến chứng rất thiệt hại nữa, đó là tắc mạch do mỡ. Tuy ít xảy ra, nhưng đó là biến chứng rất nặng nề, có thể gây tử vong. Đặc biệt khi hút với khối lượng lớn.

Trong cơ thể người trưởng thành lượng mỡ là cố định. Hút mỡ là cách thức bỏ bớt mỡ thừa nhưng tế bào mỡ tích trữ tối đa phồng to gấp 50 lần so với thể tích tế bào ở tâm lý bình thường. 

Bởi thế, sau lúc phẫu thuật hút mỡ, nếu tăng cân thì các tế bào mỡ sẽ phồng to hơn nữa, làm chiều dày lớp mỡ tăng trở lại. Tổ chức xơ sẹo chỗ hút mỡ, làm da đàn hồi kém sẽ gây hiện tượng lồi lõm, rất mất thẩm mỹ. Trong lúc đó, người quá béo thường mắc các bệnh tăng mỡ máu, huyết áp, suy tim, suy hô hấp, giãn, tắc tĩnh mạch...

Để giảm thiểu hết mức các biến chứng thì bạn nên đến địa chỉ uy tín để thực hiện.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp đạt chất lượng nhiều năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0919205511

Site tham khảo bài viết hay trên https://chuyendehutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét