Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Phẫu thuật hút mỡ có đau và nguy hại gì không?

Một bạn đọc đã gửi câu hỏi tới Thẩm mỹ viện Saigon Venus; "Sau lúc sinh hai bé vùng bụng em to và nhiều mỡ. Dù đã tập luyện thể dục, uống thuốc giảm cân nhiều nhưng không cải thiện được.

Hiện giờ em rất muốn thực hiện hút mỡ bụng nhưng không biết làm vậy có đau lắm không, có thiệt hại gì không ạ? Nghe nhiều thông tin ngược chiều về phẫu thuật hút mỡ nên cũng hơi lo. Rất mong được bác sĩ chuyên môn hồi đáp.”

(Hoàng Mai - 35 tuổi - HCM)

Nói đến hút mỡ nói riêng và các dịch vụ thẩm mỹ khác nói chung kiên cố không ít trong số những bạn có suy nghĩ là sẽ đụng dao kéo, cắt da cắt thịt đau đớn. Điều này tạo nên ám ảnh tâm lý, nỗi lo sợ bác sĩ chuyên môn, sợ phải phẫu thuật.

Sâu xa thêm nữa là sợ hậu quả bệnh, sợ ảnh hưởng sức khỏe. Thành ra trong bài hôm nay, để giúp những bạn có được câu trả lời cho thắc mắc “ phẫu thuật hút mỡ có đau và thiệt hại không ? 


Phẫu thuật hút mỡ có đau và nguy hiểm không?


Động đến dao kéo ai cũng sợ. Nhưng hút mỡ thì khác vì hút mỡ không phẫu thuật tại các vùng cơ thể hoặc vùng bụng hiện nay được đánh mức giá là phương thức không đau.

Theo chia sẻ của các khách hàng đã được tôi thực hiện hút mỡ, trong suốt quá trình thực hiện họ triệu chứng thoải mái, không đau đớn.

Sau ca hút mỡ, trong tuần đầu tiên vùng cơ thể hút mỡ sẽ có cảm giác hơi ê, nhức một chút. Nhưng sau đó tình trạng này hoàn toàn được xử lý.




Các bạn có thể yên tâm vì sẽ được bảo đảm bởi những yếu tố:

1. Ekip gây mê hồi sức của bệnh viện hỗ trợ truyền tiền mê nên bạn sẽ không trông thấy đau, khó chịu trong suốt quá trình hút mỡ.

2. Hút mỡ không phẫu thuật dùng sóng âm tác động trực tiếp đến mô mỡ, hóa lỏng và mỡ sẽ được đặt ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng một hình thức nhẹ nhàng.

3. Tay nghề y sĩ thực hiện hút mỡ không xâm lấn đến các mô xung quanh, vừa làm thon gọn vừa hạn chế thấp nhất sự đau đớn cho khách hàng.

4. Phẫu thuật hút mỡ không phẫu thuật hoàn toàn giảm đau nếu thực hiện bởi y sĩ nhiều kinh nghiệm

Lưu ý: Sau ca phẫu thuật hút mỡ có thể bạn sẽ trông thấy ê hoặc nhức ở vùng thực hiện, nhiều hay ít tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Nhưng đây chỉ là dấu hiệu hoàn toàn bình thường, sẽ biến mất trong vài ngày sau đó.

>>> Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp hiệu quả rất lâu năm
        Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn
        Hotline: 0919205511
        https://chuyendehutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét