Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Hút mỡ toàn thân như thế nào?

Nhiều chị em luôn ám ảnh khi bị tích tụ mỡ thừa. Điều này không những làm tác động tới tính thẩm mỹ mà còn gây nên những bệnh lý nghiêm trọng như tiểu đường, tim mạch. Cho nên khá nhiều chị em tìm đến phương pháp hút mỡ bụng.


Hút mỡ toàn thân là gì?


Hút mỡ toàn thân là bí quyết dùng công nghệ Laser Lipo ảnh hưởng trực tiếp vào các phần mỡ thừa trên cơ thể như hông, bụng, chân, bắp tay để hóa lỏng chúng ra ngoài bằng ống hút chuyên dụng. Hình thức này được thực hiện nhanh chóng, tính bảo đảm cao với mục tiêu đưa tới thân hình thon gọn, ấn tượng.

Công nghệ phẫu thuật hút mỡ toàn thân Laser Lipo Hàn Quốc được tổ chức FDA chứng minh độ an toàn cao. Theo đó, hàng loạt tín đồ làm đẹp trên Thế giới lựa chọn công nghệ để thực hiện.

Mô phỏng bí quyết phẫu thuật hút mỡ toàn thân


Cách thức Laser Lipo dùng bước sóng 10 600nm với chế độ đánh đều và giải quyết triệt để những liên bào mỡ, giúp hóa lỏng những mô mỡ rắn chắc nhất và đưa ra ngoài nhờ một thiết bị nội soi chuyên dụng. Quan trọng là, tại tại Bệnh viện thẩm mỹ JW, hút mỡ toàn thân Laser Lipo còn được kết hợp với đi sóng siêu âm RF với công dụng ngăn ngừa tình trạng da chùng, chảy xệ ở các vùng hút mỡ.

Ai nên thực hiện hút mỡ toàn thân?

  • Những người có cơ địa phát triển toàn diện và mong muốn cải thiện vóc dáng cơ thể.
  • Người đầy đặn có lượng mỡ nhiều ở chân, đùi, bắp tay, bắp chân, bụng, hông.
  • Người từng thực hiện nhiều biện pháp giảm mỡ nhưng không hiệu quả
  • Người không có nhiều thời gian, ít luyện tập thể thao, ít vận động nhưng muốn cải thiện vóc dáng và loại bỏ mỡ thừa.
Xem thêm bài viết khác hay trên site https://chuyendehutmo.blogspot.com/

Quy trình hút mỡ toàn thân tại Thẩm mỹ viện Venus


Bước 1 : Chuẩn đoán bệnh và hướng dẫn

Bác sĩ sẽ kiểm tra lượng mỡ thừa từ đó định lượng mức độ cải thiện (ước lượng mỡ loại bỏ khỏi cơ thể là bao nhiêu). Từ đó chọn lựa ứng dụng công nghệ phẫu thuật hút mỡ sao cho cân đối và thích hợp nhất.

Bước 2 : Kiểm tra sức khỏe

Bác sĩ chuyên môn cần kiểm tra sức khỏe khái quát cho khách hàng. Khi mọi điều kiện về sức khỏe đều tốt thì mới tiến hành hút mỡ

Bước 3: Sử dụng hệ thống máy Laser Lipo đưa vào cơ thể với bước sóng 10 600nm sẽ phá hủy màng tế bào mỡ, hóa lỏng những mô mỡ và phẫu thuật hút mỡ ra những bình chứa có sẵn.

Bước 4: Khách hàng nghỉ ngơi 1 đêm tại bệnh viện.

Bước 5: Tái khám đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - Địa chỉ làm đẹp uy tín lâu năm
Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
Hotline: 0919205511


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét