Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Quá trình diễn ra hút mỡ nọng cằm

Thông thường, khi vẻ ngoài bị tác động của thời gian và quy trình thái hóa, da bắt đầu kém săn chắc, mỡ nọng cằm dần hiện hữu. Các ngấn mỡ này che lấp các đường nét thon gọn, khiến khuôn mặt trở nên nặng nề.



Hút mỡ nọng cằm bằng cách nào?


Với cách hút mỡ thông thường khó có thể tiếp cận chuẩn xác những khối mỡ thừa tại vùng nọng cằm. Tại Thẩm mỹ viện Venus, bên tôi áp dụng công nghệ Pharaon Lipo với uy tín xử lý mỡ tạo hình 3 chiều mới nhất. Phương pháp được thiết kế để loại bỏ mỡ tại những nơi mà trước đây khó có thể làm biến mất, đặc biệt là những phình mỡ định vị ở phần cằm.

Dùng công cụ siêu nhỏ, ảnh hưởng trực tiếp đến những mô mỡ, năng lượng quang nhiệt sẽ thu nhỏ những mô, hóa lỏng phân hủy những tế bào mỡ và đưa chúng ra ngoài. Không như những cách thức cổ điển đó giờ, Laser Pharaon Lipo ảnh hưởng sâu dưới da, kích thích tăng sinh collagen giúp da vẫn giữ được vẻ trơn láng, giải quyết nỗi lo tình trạng sần sùi vỏ cam hay chùng nhão sau khi loại bỏ mỡ.

Sở hữu khuôn mặt thon gọn, mỡ nọng cằm biến mất trả lại những đường nét sắc sảo, tổng thể khuôn mặt phục hồi vẻ tươi sáng, rạng rỡ. Bạn sẽ trẻ lại đến 10 tuổi chỉ sau 30 phút thực hiện không phẫu thuật, không cắt rạch, không chảy máu và có thể sinh hoạt bình thường sau lúc thực hiện.

Xem thêm bài viết Những câu hỏi về hút mỡ

Quá trình thực hiện phẫu thuật hút mỡ nọng cằm


Bước 1: Bác sĩ sẽ hướng dẫn, khám bệnh và khoanh vùng mỡ thừa nọng cằm trước lúc thực hiện.

Bước 2: Bắt đầu gây tê vùng phương pháp điều trị, an toàn khách hàng không triệu chứng đau hay khó chịu trong suốt quy trình thực hiện.

Bước 3: Thực hiện phẫu thuật hút mỡ nọng cằm bằng cách Pharaon Lipo. Bác sĩ chuyên môn sẽ tạo một lổ rất nhỏ tại vị trí đã khoanh vùng đưa công cụ nội soi siêu nhỏ trang thiết bị đầu camera thông minh tiếp xúc chuẩn xác từng mô mỡ, hoàn toàn không tác động đến những mô xung quanh. Toàn bộ mỡ thừa vùng cằm sẽ được hóa lỏng và cho ra ngoài chỉ sau một lần thực hiện duy nhất.

Bước 4: Làm săn chắc vùng da vừa được loại bỏ mỡ thông qua bước sóng thích hợp. Sắp xếp lại những sợi collagen dưới da, tạo khung đường viền hàm, cho khuôn mặt thon gọn và bề mặt da căng mịn.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm hút mỡ chất lượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét