Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

Quy trình phẫu thuật hút mỡ bụng nội soi

Phẫu thuật hút mỡ bụng nội soi là phương thức ứng dụng sóng siêu âm ảnh hưởng vào vùng cần Hút mỡ để làm vỡ tế bào chất béo và hóa lỏng những mô mỡ, sau đó lượng mỡ thừa đã hóa lỏng sẽ được đặt ra khỏi cơ thể bằng thiết mắc nội soi chuyên dụng mà không cần phẫu thuật bóc tách như trước giờ. Đây là một cách hút giảm mỡ bụng đạt chất lượng và an toàn được nhiều khách hàng chọn lựa nhất hiện tại.

Theo một nghiên cứu, có tới 56% đàn bà và 43% quý ông không hài lòng với hình dáng của mình, trong đó mỡ bụng chính là bất mãn lớn nhất của cả hai giới, sau đó mới đến trọng lượng cơ thể. Mỡ bụng có tác động xấu tới vẻ bề ngoài cũng như tâm trạng của rất nhiều người.

Lý do gây béo bụng?


Do cơ địa béo, di truyền.

Do thói quen ăn nhiều thực phẩm đóng hộp, thức ăn nhanh, uống nhiều nước có gas, ăn nhiều đồ chiên rán, chế độ ăn uống nhiều dầu mỡ, ít rau,…

Do tính chất công việc phải ngồi nhiều trong văn phòng, giảm thiểu thời gian tập thể dục thể thao.

Thiếu ngủ cũng là một trong những vì đâu làm ra béo bụng.

Do quy trình có bầu, sinh nở, thay đổi nội tiết tố.


Quy trình Phẫu thuật hút mỡ bụng nội soi


Bước 1: Ghi lại vị trí phẫu thuật hút mỡ

Trước lúc thực hiện Phẫu thuật hút mỡ, y sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành lưu lại vị trí khu vực vùng cần Hút mỡ ở phần bụng trên, bụng dưới và eo giúp bác sĩ chuyên môn hút bỏ chính xác phần mỡ thừa.

Bước 2: Thực hiện Hút mỡ không phẫu thuật

Chuyên gia tiến hành chạy máy Hút mỡ khoảng 30 phút, sử dụng sóng siêu âm phát ra từ thiết bị bệnh này để ảnh hưởng trực tiếp vào vùng mỡ trị, làm vỡ những tế bào mỡ, hóa lỏng hoàn toàn các mô mỡ và sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng (các cannulas nhỏ 3-4 mm) để Phẫu thuật hút mỡ ra ngoài.


Bs Nguyễn Tiến Huy đang chuẩn bị tiến hành Phẫu thuật hút mỡ bụng nội soi cho một khách hàng

Quy trình được thực hiện cẩn thận, chính xác để không gây đau đớn hay xâm lấn cho bạn. Thành ra việc lựa chọn một vị y sĩ thẩm mỹ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm là điều cần thiết với bạn.

Thông thường tùy theo lượng mỡ dư, cân nặng của bạn mà một ca hút mỡ kéo dài 1-2h.

Bước 3: Căng da bụng

Bước này áp dụng với những trường hợp loại bỏ nhiều mỡ thừa và da có độ đàn hồi kém. Chẳng hạn như nữ giới sau khi sinh đứa nhỏ, hoặc bước qua sau 40 tuổi. Sau lúc Hút mỡ chuyên gia sẽ tiến hành thêm phẫu thuật cắt bỏ phần da thừa, căng da hoặc sử dụng đai nịt bụng. Có thể bạn quan tâm: Phẫu thuật hút mỡ bụng sau sinh

Thẩm mỹ viện Saigon Venus của chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và phản hồi tốt của khách hàng, do đó bạn có thể đến địa chỉ 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM của chúng tôi để được tư vấn chi tiết khi có nhu cầu hút mỡ để có được vóc dáng như mong muốn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét