Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Giá tiền phẫu thuật hút mỡ toàn thân là bao nhiêu?

Chi phí hút mỡ toàn thân là bao nhiêu? Em muốn phẫu thuật hút mỡ toàn thân vì em thừa mỡ quá nhiều khiến em rất mặc cảm không dám mặc đồ ôm. Em được bạn bè chỉ nên hút mỡ ở Thẩm mỹ viện Venus, y sĩ cho em biết giá thành hút mỡ toàn thân tại bệnh viện là bao nhiêu ạ. Em cảm ơn bác sĩ chuyên môn. (Cẩm Lan)
Chào bạn Cẩm Lan! Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về số tiền phẫu thuật hút mỡ toàn thân tới chuyên mục hướng dẫn của Thẩm mỹ viện Venus. Để giải đáp thắc mắc của bạn, bên tôi xin được trả lời như sau:

Cuộc sống bận rộn khiến việc luyện tập cùng với những cơ chế ăn kiêng khắt khe không thuận tiện đem lại cho chị em quý bà kết quả như mong muốn, quan trọng là là đối với những người có thể trạng dễ bị tích tụ mỡ nhiều năm ở cánh tay, hông, đùi, bắp chân và vùng bụng dưới. Việc ăn kiêng hay tập luyện chỉ có thể kiểm soát tình trạng tăng cân, không thể hủy bỏ lớp mỡ thừa rất lâu năm. Bởi vậy, để nhanh chóng có được cơ thể thon gọn và cân đối, nữ làm đẹp nhờ sự can thiệp của thẩm mỹ.



Sỡ hữu vóc dáng thon thả, vòng 2 nhỏ gọn và chiếc bụng phẳng như những siêu sao là điều bất kỳ phụ nữ nào cũng mong muốn. Bên cạnh đó, vô số nữ giới chia sẻ đã quá mệt mỏi và căng thẳng với việc giảm cân, bền chí ăn kiêng và tập luyện trong thời gian dài nhưng không đạt được uy tín như mong muốn. Thậm chí nhiều người một thời gian phương pháp chữa trị giảm cân bằng cách thức massage hay đi nhiệt, mất nhiều thời gian và tiền bạc, nhưng kết quả vẫn không đạt như mong muốn vì các công nghệ giảm cân ngoài da này, chỉ giúp cho phần mỡ thừa co lại một phương thức tạm thời, sau đó mỡ thừa ở bụng dưới và bên trong đùi không giảm đi tí nào.

Để giúp phái nữ xử lý các vụ việc về cân nặng, Pharaon Lipo là giải pháp thực hiện chỉ 1 lần duy nhất, kết quả số đo vòng bụng giảm 10-20cm, vòng đùi giảm ngay 7-10cm, các vùng cánh tay, bắp chân giảm 5-7cm. Đặc biệt, Pharaon Lipo không các chỉ loại bỏ mỡ mà còn giúp làn da bụng, bắp đùi, trở nên săn chắc láng mịn chứ không bị lồi lõm như mọi người vẫn e ngại.


Giá tiền phẫu thuật hút mỡ toàn thân là bao nhiêu?


Chi phí hút mỡ toàn thân được đặt ra lúc các bạn nữ có nhu cầu giảm mỡ nhưng vẫn còn e ngại về giá. Chất lượng luôn đi liền với mức giá, chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất, không đau, không để lại sẹo, uy tín hủy mỡ triệt để và rõ rệt, duy trì lâu dài, cho nên giá tiền hút mỡ toàn thân bằng Pharaon Lipo tương xứng với kết quả Pharaon Lipo đem đến. Để biết chi phí hút mỡ toàn thân, mời bạn tìm hiểu bảng chi phí bên dưới của bên mình.

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Venus là nơi duy nhất đang ứng dụng công nghệ hút mỡ Pharaon Lipo để mang tới vóc dáng thon gọn cho chị em quý cô Việt phái mạnh. Bạn lưu ý, phẫu thuật hút mỡ chỉ được thực hiện giờ bệnh viện lớn theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Hy vọng câu trả lời của bên tôi đã giải đáp được thắc mắc về giá phẫu thuật hút mỡ toàn thân của bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể gọi vào số Hotline 0919205511 của chúng tôi hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Venus 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM để được tư vấn tận tình và khám bệnh miễn phí.

Tham khảo thêm bài viết hay khác trên https://chuyendehutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét