Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Ưu điểm của phẫu thuật hút mỡ eo

Có thể sở hữu vòng 2 con kiến để tự tin khoe dáng trong các bộ cánh thời trang là mong ước của vô số chị em phụ nữ. Bên cạnh đó vì các con đường làm khác nhau khiến vòng hai của phụ nữ trở nên xồ xề, ngấn mỡ. Cách thức phẫu thuật hút mỡ eo bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay tại Thẩm mỹ viện Venus nhanh chóng giúp những Eva tìm lại được vóc dáng thon gọn, hoàn hảo đến từng đường nét.

Phẫu thuật hút mỡ eo là gì?

Phẫu thuật hút mỡ eo là cách sử dụng công nghệ LipoSlim - công nghệ hút mỡ không phẫu thuật hàng đầu Hoa Kỳ để hóa lỏng vùng mỡ thừa ở eo rồi đưa chúng ra khỏi cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng.

Đối tượng có thể thực hiện hút mỡ eo

  • Người trên 18 tuổi có sức khỏe tốt
  • Vùng eo tích tụ lượng mỡ thừa do cơ chế ăn không hợp lý
  • Vùng eo chảy xệ sau lúc sinh

Ưu điểm của phẫu thuật hút mỡ eo

An toàn, không để lại sẹo xấu

Với khả năng tác động và hóa lỏng vùng mỡ thừa ra khỏi cơ thể mà không có sự ảnh hưởng của dao kéo, bóc tách sâu bên trong nên rất an toàn cho người thực hiện đồng thời giảm thiểu tối đa được việc để lại sẹo xấu trên cơ thể.

Vùng eo săn chắc, phẳng lỳ

Thực hiện bằng công nghệ LipoSlim sẽ giúp sản sinh Collagen để làn da vùng eo được săn chắc, có độ đàn hồi và co giãn tốt. Hạn chế tình trạng da chảy xệ hoặc nhăn nheo sau khi phẫu thuật hút mỡ như những hình thức trước giờ.

Hiệu quả duy trì lâu ngày

Độ rung tần số cao phát ra từ máy LipoSlim sẽ giúp loại bỏ lượng mỡ thừa tích tụ và có khả năng ngăn ngừa tình trạng này quay trở lại trong thời gian dài.



Quá trình phẫu thuật hút mỡ eo

Bước 1: khám bệnh và tư vấn

Bác sĩ chuyên môn sẽ xem xét trực tiếp cho khách hàng nhằm xác định và đánh giá thành lượng mỡ tích tụ ở vùng eo để đưa ra biện pháp giải quyết phù hợp.

Bước 2: khám bệnh sức khỏe tổng quát

Bạn sẽ được thực hiện xét nghiệm khái quát để đảm bảo đủ sức khỏe trước lúc bắt đầu tiến hành thực hiện phẫu thuật hút mỡ eo nhằm đảm an toàn cho sức khỏe của quý khách hàng.

Bước 3: Đo vẽ vùng mỡ cần lấy ra

Bác sĩ sẽ tiến hành khoanh vùng mỡ thừa, rồi điều chỉnh mức năng lượng tại máy LipoSlim thích hợp ảnh hưởng trực tiếp nhằm mang lại hiệu quả cao sau lúc thực hiện.

Bước 4: Tiến hành hút mỡ eo

Công nghệ LipoSlim dùng độ rung với tần số cao hóa lỏng vùng mỡ thừa ở eo, rồi loại chúng ra khỏi cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng, năng lượng của máy LipoSlim chỉ ảnh hưởng vào phần mỡ thừa chứ không gây ảnh hưởng, xâm lấn tới những vùng bao quanh nên rất an toàn cho khách hàng.

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
Site tham khảo: 0919205511 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét