Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

Hút mỡ bắp tay có gây ra biến chứng gì không?

Bắp tay là nơi nhiều bạn ít để ý nhưng bắp tay kém thon gọn, mỡ xồ xề ra sẽ khiến nhìn bạn sẽ thô, làm mất đi vẻ đẹp nữ tính và nhìn già hơn tuổi rất nhiều.

Vì sao những bạn gái nên hút mỡ bắp tay?


Khi thân thể lắng xuống quá nhiều mỡ ở các phòng ban như đùi, bụng, mông hay bắp tay,… không chỉ khiến cho vóc dáng mất cân đối mà còn ẩn giấu nguy cơ bệnh tật rất cao.
  • Bắp tay khổng lồ và chùng nhão
  • Trở ngại hoạt động, suy giảm khả năng làm việc và cơ thể thường mệt mỏi
  • Dễ bị xơ vữa mạch máu
  • Mất tự tin khi mặc đồ ngắn như váy, áo ngắn tay
Do đó, muốn có sức khỏe tốt và cánh tay thon gọn tự nhiên, bạn nên hút mỡ bắp tay càng sớm càng tốt.


Quy trình hút mỡ bắp tay tại Viện thẩm mỹ Saigon Venus


Bắp tay được cấu tạo bởi 3 thành phần là cơ, mỡ và mạch máu. Vì vậy, để vừa có thể hút hết lượng mỡ dư thừa vừa không gây tổn hại đến vùng lân cận, Viện thẩm mỹ Saigon Venus đã vận dụng kỹ thuật hút mỡ bắp tay bằng thiết bị nội soi hiện đại trên thế giới Laser Lipo. Đây là công nghệ xoá sổ mỡ thừa hiệu quả và bảo đảm được sử dụng phổ biến hiện tại.

Dưới đây là quy trình hút mỡ bắp tay cho cánh tay thon gọn ở Viện thẩm mỹ Saigon Venus:

 

Bước 1: Kiểm tra


Bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để đo lượng mỡ dư thừa tại vùng cánh tay, nhất là bắp tay của quý khách, để xác định thể tích mỡ cần loại bỏ. Dựa trên kết quả xét nghiệm, thầy thuốc sẽ tư vấn cho khách hàng cách thức hút mỡ bắp tay hiệu quả và thích hợp.

 

Bước 2: Xét nghiệm sức khỏe


Sức khỏe là yếu tố trọng đại quyết định thành công của ca hút mỡ cánh tay. Vì vậy, bác sỹ nên tiến hành kiểm tra và thăm khám thể trạng của khách hàng để lựa chọn có phải giải phẫu hay không.

 

Bước 3: Đo vẽ vị trí mô mỡ cần xoá sổ


Khi đã xác định được lượng mỡ cần xoá sổ, thầy thuốc chuyên khoa sẽ tiến hành đo vẽ và khoanh vùng sẽ chích hút mỡ. Nhiều nữa Tùy vào độ đàn hồi của da cũng như tình trạng sức khỏe của quý khách, bác sĩ sẽ chỉ định vị trí hút mỡ cánh tay thích hợp.

 

Bước 4: Tiêm thuốc mê và cầm máu


Tiêm thuốc mê hay thuốc tê giúp khách hàng thoải mái và yên tâm bước vào ca phẫu thuật. Đối với những khách hàng có lượng mỡ dư thừa quá lớn, bác sĩ sẽ tiêm thêm thuốc không đau tại khu vực chích hút mỡ. Ngoài ra, bác sỹ sẽ sử dụng những cách phù thống nhất để cầm máu trong quy trình hút mỡ.

 

Bước 5: Tiến hành hút mỡ bắp tay


Sau khi lớp mỡ thừa được làm lỏng, thầy thuốc chuyên khoa sẽ dùng bơm tiêm chuyên dụng hút chúng ra ngoài. Lượng mỡ hút ra khỏi bắp tay lệ thuộc vào thể trạng và sức khỏe của từng quý khách để ngăn chặn nguy cơ diễn ra rủi ro.

 

Bước 6: Đóng kín vết mổ


Lúc đã lấy hết phần mỡ dư thừa ra khỏi bắp tay, thầy thuốc chuyên khoa sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ khâu kín vết mổ. Tình huống hút mỡ xong, nếu phần da chùng nhão, thầy thuốc chuyên khoa sẽ điều chỉnh tần số sóng siêu âm để tái hiện lại những sợi collagen thương tổn.

Thao tác hút mỡ bắp tay tại Viện thẩm mỹ Saigon Venus xảy ra mau lẹ và đạt các chỉ tiêu của Bộ Y tế quy định. Cho nên, bạn có thể yên tâm lúc uỷ thác cánh tay “ngấn mỡ” cho những bác sĩ của phòng khám.

Để biết thêm chi tiết kĩ thuật hút mỡ bắp tay bạn có thể đến với thẩm mỹ viện của chúng tôi để được nghe bác sĩ tư vấn chi tiết hơn tại số 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Xem thêm các bài viết khác trên https://chuyendehutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét