Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Hút mỡ bụng an toàn không?

Hút mỡ bụng là phương pháp làm đẹp phổ biến mà nhiều chị em chọn lựa để cải thiện vóc dáng của mình nhưng không phải ai cũng có can đảm để đi thực hiện vì sợ các biến chứng có thể mang lại.

Nguy hiểm do hút mỡ bụng mang lại


Nhiều người chỉ nghe được thông tin các tai nạn do hút mỡ gây ra trên báo chí hay nghe đồn đại chứ không tìm hiểu rõ nguyên nhân thực sự đằng sau nó.

Thật ra biến chứng do hút mỡ bụng là có nhưng đó là khi bạn không kiểm tra tình hình sức khỏe bạn trước khi hút mỡ là có đủ đảm bảo để được hút mỡ bụng hay không. Vấn đề do sức khỏe bạn không đủ mà bác sĩ vẫn tiến hành hút mỡ bụng thì bạn nên coi lại vấn đề nơi bạn chọn thực hiện phẫu thuật ra sao. 

Người bác sĩ đó nếu biết bạn không ở trong tình trạng tốt nhất để thực hiện ca phẫu thuật thì bạn nên coi lại y đức của bác sĩ đó chứ không phải do bản thân hút mỡ xấu, có hại.

Dĩ nhiên bất cứ một ca phẫu thuật nào cũng có điều không mong muốn xảy ra, cho nên bạn cần sáng suốt trong khi chọn lựa chọn một địa chỉ uy tín thực sự, được nhiều người phản hồi lại tốt. Và quan trọng là đừng ham kết quả nhanh mà cho hút mỡ bụng 1 lần nhiều mỡ, vì như vậy sẽ rất có hại, hơn nữa cơ thể phải có một số mỡ để duy trì sự hoạt động của cơ thể.


Rủi ro khi hút mỡ


Một số rủi ro nhất định liên quan tới thủ thuật này, bao gồm:
  • Chảy máu
  • Công dụng phụ của gây mê
  • Sốc do không nhận đủ nước trong quá trình phẫu thuật
  • Tích tụ dịch
  • Nhiễm trùng
  • Bị tắc mỡ (khi lưu lượng máu bị chặn bởi các mảnh mỡ nhỏ)
  • Bỏng từ dụng cụ phẫu thuật
  • Chất béo được loại bỏ không đồng đều
  • Tê hoặc thay đổi cảm giác
  • Tổn thương dây thần kinh, mạch máu, cơ, phổi và những cơ quan vùng bụng

Trước khi phẫu thuật, bạn cần lưu ý gì?


Trước khi hút mỡ, bạn sẽ có cuộc thảo luận với bác sĩ chuyên môn phẫu thuật về những kỳ vọng của mình. Ngoài ra, hãy nói cho chuyên gia phẫu thuật về lịch sử và những tình trạng y tế của bạn, bất kỳ loại thuốc, chất bổ sung và thảo dược nào bạn đang sử dụng. Bác sĩ phẫu thuật sẽ cho bạn biết cần ngừng sử dụng một số loại thuốc như các chất làm loãng máu hoặc thuốc kháng bị không steroid (NSAIDs), ít nhất hai tuần trước khi phẫu thuật.

Chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ uy tín, từng có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hút mỡ bụng và nhận được rất nhiều phản hồi tốt của nhiều người từng thực hiện hút mỡ bụng ở đây. 

Thẩm mỹ viện Saigon Venus

406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét