Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

Phẫu thuật hút mỡ bụng bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật hút mỡ bụng bao nhiêu tiền được nhiều người thắc mắc lúc tìm tới dịch vụ này, kèm theo đó là hàng vạn câu hỏi đặt ra như: phẫu thuật hút mỡ có đau không? Phẫu thuật hút mỡ mất bao lâu? Hút mỡ có để lại sẹo không?… Bài viết sau sẽ giúp bạn lý giải.

Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền?


Đây là câu hỏi thường gặp với bất kì ai, khi thực hiện bất kì điều gì chứ không riêng với dịch vụ hút mỡ bụng. Dưới đây là bảng giá thành chi tiết dịch vụ hút mỡ bụng gửi đến bạn đọc từ TMV Saigon Venus.

Tại TMV Saigon Venus, thẩm mỹ hút mỡ bụng được chia ra theo từng cấp độ: 1, 2, 3. Trong đó cấp độ 3 là cấp độ phẫu thuật hút mỡ cao nhất, nhiều nhất với mức giá thành

Hiện tại, việc hút mỡ đã được tiến hành rất đơn giản hóa với hệ thống công nghệ hiện đại, kèm theo đó là nhiều lợi ích về thời gian lẫn tiền bạc cho người thực hiện. Thay vì đó giờ muốn phẫu thuật hút mỡ phải ra nước ngoài. Hiện nay chỉ cần ở Việt Nam với mức giá thành tối ưu bạn đã có thể cải thiện tình trạng mỡ thừa vùng bụng.

Mẹo nhỏ giúp tiết kiệm giá hút mỡ


Thay vì lo lắng hút mỡ toàn thân bao nhiêu tiền, những mẹo nhỏ được một số y bác sĩ giảm béo mang đến sau đây sẽ hỗ trợ bạn tiết kiệm được kha khá chi phí:

– “Săn” những chương trình khuyến mãi, ưu đãi của địa điểm thẩm mỹ uy tín. Hãy cập nhật thường xuyên thông tin khuyến mãi trên trang fanpae hoặc Địa chỉ web của bệnh viện.

– Theo dõi những sự kiện thẩm mỹ lớn như khai trương, sinh nhật để kiếm tìm may mắn cho cá nhân.

– Chọn lựa hút mỡ theo gói combo, có thể phẫu thuật hút mỡ vùng này kết hợp với vùng khác hoặc là combo phẫu thuật hút mỡ kết hợp với cấy mỡ. Mức chi phí hút mỡ toàn thân có thể giảm từ 5-10 triệu đồng nếu đăng ký theo nhóm tiện ích làm đẹp.

Phẫu thuật hút mỡ không phẫu thuật


Hình thức phẫu thuật hút mỡ tối ưu nhất hiện giờ là không phẫu thuật. Theo đó, TMV Saigon Venus áp dụng công nghệ Laser Lipo, dùng sóng siêu âm tác động đến các tổ chức mỡ bên trong cơ thể. Từ đó phá hủy các liên kết mỡ cứng đầu, đưa ra bên ngoài bằng vật liệu chuyên dụng mà không cần phẫu thuật.

Hút mỡ không phẫu thuật có những lợi ích sau:

Giảm đau đớn

Không cắt rạch da và gây tổn thương da

Đạt chất lượng rõ ràng sau khi thực hiện

Không mất nhiều thời gian tĩnh dưỡng

Lượng mỡ hút ra thăng bằng với trọng lượng cân nặng của cơ thể

Nếu bạn đang muốn biết chính xác bảng chi phí phương thức hút mỡ bụng và các vùng khác thì có thể liên hệ với chúng tôi để hướng dẫn rõ ràng để bạn chuẩn bị sẵn tài chính.

Thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Đọc thêm bài viết khác trên site https://chuyendehutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét