Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Quy trình phẫu thuật hút mỡ bụng nội soi tại Saigon Venus

Nhiều bạn sợ phẫu thuật hút mỡ xong sẽ để lại sẹo thành ra muốn tìm hiểu phương pháp hút mỡ nội soi.

Phẫu thuật hút mỡ bụng nội soi, đây là cách thức phẫu thuật hút mỡ không phẫu thuật – tức là không cần căng cắt da mỡ thừa, không phải là phẫu thuật căng da bụng mà là hút mỡ thông qua các vết nội soi khoảng 2 – 3mm.

Phương pháp này là sự kết hợp giữa kỹ thuật hút mỡ không phẫu thuật (hóa lỏng – dẫn lưu mỡ bụng qua các nốt nội soi) để loại bỏ triệt để mỡ thừa; và kỹ thuật tạo dáng thẩm mỹ để trải da phẳng phiu, tránh tình trạng da bụng chùng nhăn sau phẫu thuật hút mỡ.

Quy trình phẫu thuật hút mỡ bụng nội soi tại Saigon Venus


1. Thăm khám, tư vấn: chuyên gia sẽ thăm khám, đánh giá cụ thể tình trạng mỡ thừa trong cơ thể, để đưa ra lời khuyên và trị liệu phù hợp nhất cho bạn một phương pháp kỹ lưỡng.

2. Ghi lại vùng da cần hút mỡ: thường là bụng trên, bụng dưới và 2 eo, vì khi bạn nằm vị trí những vùng mỡ này có thể thay đổi, và điều này giúp bác sĩ chuyên môn hút bỏ chính xác phần mỡ thừa.

3. Tiến hành hút mỡ: y bác sĩ dùng sóng siêu âm để ảnh hưởng trực tiếp vào vùng mỡ trị liệu, năng lượng này tác động trực tiếp vào các tế bào mỡ, hóa lỏng những mô mỡ để đưa ra ngoài bằng thiết bị nội soi chuyên dụng (các cannulas nhỏ 3-4 mm) mà không gây đau đớn hay xâm lấn cho bạn. Chính vì vậy mà sự an toàn của bạn sẽ được an toàn. Thông thường, một ca phẫu thuật hút mỡ 1-2h tùy theo lượng mỡ dư, cân nặng của bạn.

Một sự việc rất được quan tâm sau lúc hút mỡ, đó là phần da thừa. Thường có 2 lựa chọn cho bạn, đó là cắt bỏ phần da thừa, căng da hoặc dùng đai nịt bụng.

Chăm sóc theo tư vấn sau lúc hút mỡ


Sau phẫu thuật, khách hàng được chuyên gia tư vấn mang một loại gain (áo nịt chặt) chú ý hoặc băng thung đàn hồi bó ép vào da trong 6 tuần lễ để những mô bào dính vào nhau, để đẩy chất lỏng trở lại mạch máu và giữ đường, giúp cong thân hình gọn, săn chắc. Khách hàng sẽ hài lòng với sự chỉ dẫn nhiệt tình và chăm sóc sau phẫu thuật tại Saigon Venus.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.30.22.33

Coi thêm bài viết khác trên site https://chuyendehutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét