Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không?

Muốn giảm thiểu tối đa các rủi ro nguy hiểm từ hút mỡ bụng, điều quan trọng nhất là hãy tìm đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín. 

Hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không?


Trước khi thực hiện hút mỡ bụng, bạn sẽ có cuộc thảo luận với bác sĩ phẫu thuật về những mong muốn của mình. Việc tư vấn rất quan trọng nhằm đạt được kết quả thẩm mỹ cao nhất. Bên cạnh đó, việc khai báo lịch sử và các tình trạng y tế cũng như thực hiện kiểm tra tổng quát sẽ giúp xác định liệu bạn có đủ khả năng để thực hiện hút mỡ hay không. Điều này rất quan trọng đấy nhé!

Đừng vì ham rẻ mà cố gắng tìm những địa chỉ thẩm mỹ “chui” kém an toàn với những “bác sĩ rởm”. Bởi hầu hết ca tai biến đều xảy ra ở những cơ sở thẩm mỹ hoạt động chui, chưa được cấp phép, hoạt động quá chuyên môn được cấp phép... đừng đặt sức khỏe và tính mạng của chính bản thân bạn vào sai người, sai chỗ.

Dưới lớp mỡ bụng là cân và cơ bụng, nếu thực hiện hút mỡ và căng da bụng thì chỉ dừng lại ở lớp này nên hoàn toàn không ảnh hưởng tới các tạng trong bụng, nên sẽ đau ít hơn các phẫu thuật trong ổ bụng như mổ bắt con...

Mạch máu và thần kinh, gồm các mạch máu xiên từ các cơ bụng, các mạch máu từ phía dưới và các mạch máu từ bờ sườn cung cấp máu cho vạt da bụng."

Vậy hút mỡ bụng tốt nhất chỉ nên thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ có uy tín đã thực hiện thành công nhiều ca hút mỡ, với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm thực tế để có thể giảm thiểu các rủi ro biến chứng. Nếu bác sĩ được đào tạo bài bản, có kiến thức tốt và làm đúng các quy trình chuyên môn. Bạn sẽ thấy bụng nhỏ đi rõ rệt sau hút mỡ mà hầu như không để lại nguy cơ nào.

Nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc nào chưa rõ vui lòng liên hệ trực tiếp Bs Nguyễn Tiến Huy 0941 30 22 33, để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

* Lưu ý: Hút mỡ bụng phải được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa, thẩm mỹ viện được Bộ Y tế cấp phép và được thực hiện bởi tay nghề bác sĩ giỏi và có đầy đủ thiết bị chuyên khoa.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941302233

Xem thêm bài viết khác trên site https://chuyendehutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét