Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Hút mỡ bụng có đau không và chi phí bao nhiêu?

Phẫu thuật hút mỡ bụng là phương thức giảm mỡ thừa khỏi cơ thể ưu việt, chỉ thực hiện duy nhất một lần, không phải động chạm dao kéo nhưng uy tín đưa tới cao.


Phương thức phẫu thuật hút mỡ bụng như thế nào?


Để hút được mỡ bụng, bác sĩ chuyên môn sẽ tạo các lỗ nhỏ bằng kéo tại vùng bụng với kích thước khoảng 3-4mm, sau đó đưa đầu dò vào để tìm kiếm và xác định tổ chức mỡ dưới da. Tại khu vực chứa các mô mỡ, đầu rò rung và xoay, kết hợp với chuyển động nhịp nhàng có kiểm soát của y sĩ để nới lỏng và đánh tan các mô mỡ. Sau cùng, thiêt bị đầu hút nội soi, có thiết kế khoang rỗng quan trọng là sẽ đưa toàn bộ lượng mỡ đã hóa lỏng ra khỏi ổ bụng.

Bác sĩ chuyên môn sẽ đặt ống nhựa y tế để hút toàn bộ lượng dịch còn sót và tiến hành khóa chặt những lỗ hút bằng chỉ khâu.


Những tình huống không được phẫu thuật hút mỡ

  • Phụ nữ sản phụ hoặc đang trong thời kỳ kinh nguyệt.
  • Người mắc các bệnh lý về huyết áp, tiểu sử tim mạch, đái tháo đường
  • Người bị ung thư hoặc bệnh truyền nhiễm như HIV, dịch cúm,…
  • Người dị ứng với những thành phần của thuốc gây tê.


Hút mỡ bụng có đau không?


Bất kể ca thẩm mỹ lớn hay nhỏ, gây tê hay mê thì tùy sức khỏe, tay nghề bác sĩ cũng như kỹ thuật thực hiện mà có đưa tới cảm giác đau đớn hay không.

Trên lý thuyết, hút mỡ bụng dù không phẫu thuật ít nhiều sẽ gây đau. Nhưng trên thực tại, có người sau lúc hút mỡ xong lại triệu chứng nhận biết bình thường, không hề có giác đau nhức hay khó chịu và cũng có một số người triệu chứng hơi vùng bụng. Ngay đó, tình trạng này sẽ nhanh chóng chấm dứt vào 2 – 3 ngày tiếp theo.

Hút mỡ bụng dùng thủ thuật gây mê sẽ giúp khách hàng không trông thấy đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Nhưng sau đó lệ thuộc vào cơ địa mỗi người mà có đau nhức hay không. Khi này, bác sĩ sẽ chỉ định thuốc giảm đau và kháng sinh để cơn đau nhanh chóng chấm dứt. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm”

Chi phí hút mỡ bụng bao nhiêu?


Vì là công nghệ giảm mỡ hiện đại hàng đầu Hoa Kỳ nên giá tiền giảm mỡ luôn là câu hỏi được đông đảo khách hàng đặt ra và mong muốn tìm được câu trả lời thỏa đáng.

Phẫu thuật hút mỡ không phẫu thuật bao nhiêu tiền? Sẽ lệ thuộc vào nhiều yếu tố như: địa chỉ thẩm mỹ, tay nghề chuyên gia, kỹ thuật thực hiện cũng như hệ thống máy móc hiện đại.

Nếu bạn còn vấn đề gì cần chúng tôi tư vấn thêm thì có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0919205511 hoặc đến trực tiếp để được nghe bác sĩ tư vấn chính xác vì khi ấy sẽ thăm khám tình trạng cơ thể như thế nào thì mới đưa ra phương án chính xác.

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét