Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

Phẫu thuật hút mỡ mặt cần điều kiện gì?

Phẫu thuật hút mỡ nọng cằm đã không còn quá lạ lẫm trong giới thẩm mỹ, làm đẹp. Ngoài ra công nghệ này ưu – điểm xấu cụ thể như thế nào và các lưu ý trong quá trình phẫu thuật vẫn luôn là mối quan tâm của nhiều người.

Mỡ nọng cằm là gì? Do đâu phải phẫu thuật hút mỡ nọng cằm?


Nọng cằm hiện hữu nhiều mỡ khiến cho khuôn mặt trở nên mất cân đối, nặng nề và có phần già hơn so với độ tuổi. Không chỉ ảnh hưởng đến nhan sắc, mỡ nọng cằm còn ảnh hưởng tới sức khỏe do lượng mỡ tích tụ ở cằm quá nhiều gây chèn ép những mạch máu vùng cổ dẫn tới tình trạng ngủ ngáy, khó thở, thậm chí nhiều trường hợp còn gây thiệt hại tới mạng sống.

Phẫu thuật hút mỡ nọng cằm SlimLipo Vaser là giải pháp giảm mỡ cằm tiên tiến nhất ngày nay sẽ giúp bạn sửa lỗi điểm xấu mỡ nọng cằm, mang đến cho bạn một khuôn mặt thon gọn tự nhiên mà không gây đau hay tổn thương vùng da trên mặt nên không hề để lại sẹo sau quy trình điều trị.

Phẫu thuật hút mỡ mặt cần điều kiện gì?


Đối với vùng mặt, cằm rất nằm sắp với hệ thần kinh cổ và họng nên càng phải đặc biệt nhiều hơn về yếu tố an toàn. Một ca phẫu thuật hút mỡ nọng cằm, mỡ mặt sẽ không ảnh hưởng sức khỏe, không nguy hiểm khi có đầy đủ yếu tố sau:

a. Sức khỏe tốt đạt đủ điều kiện thẩm mỹ hút mỡ

Chỉ lúc người muốn thẩm mỹ đạt đầy đủ những chỉ tiêu xét nghiệm để đủ điều kiện thẩm mỹ những chuyên gia mới bắt đầu thực hiện phẫu thuật hút mỡ nọng cằm. Kiên quyết từ chối những trường hợp không đáp ứng đủ yêu cầu của hội đồng y khoa.

b. Bác sĩ thực hiện phẫu thuật phải có chuyên môn cao

hút mỡ nọng cằm phương pháp rất khó trong khâu tạo hình săn chắc da, tránh xâm lấn tới những vùng khác, tác động cơ mặt – sự bảo đảm cho sức khỏe. Do vậy cần phải quyết định được một bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm về phẫu thuật hút mỡ thì mới an toàn được sự an toàn cho bạn.

c. Địa điểm hiệu quả chất lượng vật dụng y tế tiên tiến

Một địa điểm đạt chất lượng là nơi có nhiều ca phẫu thuật thành công, nổi tiếng và nhiều người thường lui tới để thẩm mỹ. Trang thiết bị y tế tân tiến, đầy đủ trang bị theo nội quy của Bộ Y tế. Hệ thống máy móc và thiết bị y khoa có đầy đủ xuất xứ, được công nhận bởi những tổ chức FDA, CE, IOS,… chỉ có những địa chỉ đạt chất lượng mới đem lại sự an toàn khi thực hiện hút mỡ nọng cằm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.30.22.33

Đọc thêm bài viết https://chuyendehutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét