Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Quá trình diễn ra của hút mỡ bụng

Mỡ thừa hiện hữu ở vùng bụng là vì đâu chính khiến vòng 2 mất đi tính thẩm mỹ. Đồng thời, việc xuất hiện nhiều mỡ bụng còn là nguy cơ tiềm ẩn cho nhiều bệnh khác nhau. Chính vì điều đó, không ít người đã tìm đến cách phẫu thuật hút mỡ bụng tại Thẩm Mỹ Viện Saigon Venus, với mong muốn loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ thừa.



Nắm bắt được các trăn trở đó, Thẩm Mỹ Viện Saigon Venus đã có sự tính toán cẩn thận, lúc đưa ra giá dịch vụ không chỉ phù hợp với chất lượng gói dịch vụ đẳng cấp của trung tâm. Mà còn “thân thiện” với hầu bao của các khách hàng. Giờ đây, mọi người đã có thể làm đẹp mà không cần nghĩ ngợi tới vụ việc tài chính nữa. Mời các bạn cùng xem qua bảng chi phí gói dịch vụ hút mỡ bụng của trung tâm ngay sau đây để biết thêm chi tiết.

Và để các bạn có thể hiểu rõ hơn về những điều kỳ diệu mà hình thức này mang lại. Hãy cùng bên mình xem qua loạt ảnh trước và sau khi phẫu thuật hút mỡ bụng của một số các khách hàng sau đây. Vững chắc rằng, những bạn sẽ được tiếp thêm nhiều động lực trên con đường sở hữu vòng hai con kiến của mình đấy!

Hàng loạt những khách hàng sau khi đã từng trải nghiệm gói dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Saigon Venus. Đều dành rất nhiều những phản hồi tích cực cho trung tâm ở tại các diễn đàn làm đẹp, hay tại trang mạng xã hội của trung tâm. Mời những bạn cùng xem qua các đánh mức giá và chia sẻ của những khách hàng dành cho trung tâm bên dưới.

Trong suốt khoảng thời gian hoạt động, từ lúc thành lập đến nay, Thẩm Mỹ Viện Saigon Venus chưa từng nhận bất kỳ đánh chi phí tiêu cực nào. Chính vì những sự yêu thích nồng nhiệt đó, trung tâm mới có thể phát triển ngày càng mạnh hơn. Để đem lại chất lượng gói dịch vụ ngày một hoàn hảo dành cho các khách hàng.

Quá trình phẫu thuật hút mỡ bụng ở Saigon Venus


Quá trình hút mỡ bụng được thực hiện ở bệnh viện An Sinh, an toàn diễn ra đúng chuẩn của Bộ Y Tế. Bệnh viện có đầy đủ những trang bị tối tân, hệ thống phòng mổ vô trùng, đạt đủ tiêu chuẩn. Cùng với đó là đội ngũ phụ tá chuyên nghiệp sẽ là người giúp Saigon Venus hoàn thành tốt công việc của mình.

Để các bạn hiểu rõ hơn quá trình thực hiện hút mỡ bụng diễn ra là sao, bên tôi xin được chia sẻ như sau:

Bước 1: Chuẩn đoán bệnh và hướng dẫn

Saigon Venus sẽ là người tham gia vào những bước của quá trình hút mỡ bụng. Bắt đầu từ khám, hướng dẫn, sau đó xác định lượng mỡ cần hút để giúp bạn có được vóc dáng đúng chuẩn.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Để cứng cáp rằng các bạn đạt đủ điều kiện phẫu thuật. Bác sĩ sẽ làm một số các xét nghiệm cơ bản và những thủ tục liên quan.

Bước 3: Tiến hành gây mê

Phẫu thuật hút mỡ bụng được biết đến là ca đại phẫu, bởi thế chuyên gia sẽ tiến hành gây mê cho bạn trước khi thực hiện. Nhằm tạo được trạng thái thoải mái nhất cho các bạn, giúp những bạn không cảm nhận bất kỳ đau đớn nào trong suốt quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Thực hiện hút mỡ bụng

Bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ ở vùng bụng. Sau đó dùng thiết bị chuyên dụng để lấy lượng mỡ thừa ra ngoài cơ thể.

Bước 5: Kết thúc phẫu thuật

Kết thúc quá trình hút mỡ bụng. Tùy theo tình trạng của từng khách hàng, bác sĩ chuyên môn có thể kết hợp căng da bụng nhằm đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Xem thêm bài viết trên site https://chuyendehutmo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét