Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Phẫu thuật hút mỡ bụng bằng Pharaon Lipo

Hiện nay, tình trạng thừa cân khá phổ biến ở cả quý cô và phái mạnh, điều này không chỉ tác động rất lớn về mặt thẩm mỹ, mà nó là yếu tố đe dọa trực tiếp đến sức khỏe, là lý do dẫn tới mắc các bệnh mạn tính như mạch vành, đái tháo đường.


Phẫu thuật hút mỡ bụng bằng Pharaon Lipo


Trước đây có hàng loạt phương pháp giảm mỡ như thực hiện chế độ dinh dưỡng, massage bằng máy, bằngtay, tập thể dục… Với những hình thức này chỉ có thể giúp bạn giảm đi một ít lượng mỡ rất khiêm tốn trong cơ thể. Đối với các mô mỡ cứng thì hoàn toàn không thể loại bỏ được bằng những cách thông thường này, chú ý là mỡ ở 2 bên nây bụng rất cứng, rất khó để loại bỏ.

Do vậy, làm sao để lựa chọn cách phẫu thuật hút mỡ bụng an toàn, vừa đẹp tự nhiên vừa nhìn thấy rõ kết quả nhanh chóng là mối quan tâm nhất của người đi làm thẩm mỹ hút mỡ. Tất cả các ai tự triệu chứng cơ thể mình chưa hoàn hảo, chưa thẩm mỹ do mỡ thừa đều có thể được cải thiện nhờ hút mỡ. Tuy nhiên, như trong tất cả những phẫu thuật khác, chỉ định đúng, kỹ thuật thực hiện tốt, những đòi hỏi của người được hút hợp lý thì kết quả chung mới tốt.

Hút mỡ không chỉ giành riêng cho người lớn tuổi, nữ giới bụng to, đùi to do mỡ tích tụ nhiều mà ngay cả người trẻ, bẩm sinh sinh ra có…đùi, bụng, lườn, hoặc hông to do mô mỡ…thì cũng có chỉ định phẫu thuật hút mỡ. Những người có cằm nọng, má quá bầu bĩnh cũng có thể phẫu thuật hút mỡ để tạo vẻ khuôn mặt thanh tao, trẻ trung hơn. 

Vì vậy phẫu thuật hút mỡ có thể áp dụng cho tất cả các nơi nào có mỡ – được cho là thừa – ở trên cơ thể, cần lấy ra thì có thể cải thiện được hết. Tuy nhiên, các vùng hút mỡ hiệu quả nhất là bụng, mặt trong và ngoài đùi, eo, hông, cằm, má...


Phẫu thuật hút mỡ bụng bằng Pharaon Lipo


Thẩm mỹ viện Saigon Venus đã nghiên cứu, tìm tòi và đã rất sáng suốt lúc đầu tư nhập công nghệ phẫu thuật hút mỡ Pharaon Lipo tiên tiến, hiện đại nhất ngày nay. Hình thức được những chuyên gia bậc nhất đánh giá tiền là chìa khóa vàng trong việc hủy mỡ tạo khung, giúp lấy lại thân hình chữ S trong thời gian nhanh nhất.

Cơ chế hoạt động thông minh của Pharaon Lipo là sử dụng thiết bị nội soi được thiết kế siêu nhỏ, trang bị camera và đèn chiếu sáng giúp phóng đại tổ chức mỡ gấp nhiều lần lên trên màn hình, cho các thao tác chuẩn xác tối đa. Laser sẽ tác động trực tiếp đến các tế bào mỡ, làm nứt và phá vỡ những lớp màng cứng bao bọc bên ngoài, hóa lỏng mỡ rắn, mỡ cục thành dạng lỏng và đưa ra ngoài bằng thiết bị nội soi siêu nhỏ nên không gây ra bất kỳ xâm lấn nào. 

Tình trạng lồi lõm hay thừa da bị loại bỏ hoàn toàn, vùng da sau phương pháp chữa trị trở nên mịn màng, săn chắc bởi năng lượng tạo khung 3D kích thích tăng sinh collagen tối đa. Mỡ thừa một lúc được loại bỏ không có khả năng tái lập lại.

Giảm ngay 99% mỡ thừa sau phẫu thuật.

Vùng bụng da mịn màng, không gồ ghề, không gây hiện tượng xơ cứng.

Công nghệ hút mỡ Pharaon Lipo được FDA (Cục quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về tính bảo đảm, hiệu quả cho người sử dụng.

Pharaon Lipo là công nghệ tiên tiến dùng sóng siêu âm thế hệ mới nên không làm tổn thương tới các mô, mạch máu, dây thần kinh bao quanh và giúp quá trình hồi phục vết thương nhanh hơn.

Ngăn ngừa không cho mỡ thừa tích tụ lại nên khách hàng không cần phải ăn kiêng

An toàn tuyệt đối, không gây biến chứng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét